Entertainment

หมาก ปริญ คิดเรื่องแต่งงานทุกวัน ยืนยันไม่เปลี่ยนใจ ยังไงเจ้าสาวก็คือ คิมเบอร์ลี่

ฮอตขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอีกคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ หลังละครเรื่องล่าสุดเปรี้ยงทั้งในไทยและต่างประเทศ ล่าสุด (22 มิ.ย.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงกระแสตอบรับ พร้อมเรื่องที่ลงคลิปหวานกับแฟนสาว คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ จนหลายคนสงสัยว่าใช่การถ่ายพรีเวดดิ้งหรือเปล่า

4 หมากคิม 10

“ดีใจกับผลงาน ดีใจกับพี่แอนด้วย ดีใจที่กระแสละครมันออกมาดีจริงๆ ในตอนเช้าทุกวันหลังออกอากาศก็จะมีแฟนๆ แท็กยอดวิวมาให้ดูเยอะมาก ดีใจที่เขาได้ดูผลงานของเรา ก็ดีใจที่เขาชอบ”

“จริงๆ ไม่ได้มีแค่ที่จีนเท่านั้นนะครับที่ได้ดู เพราะที่ลาวก็มี ที่ตุรกีก็มี เขาก็เข้าคอมเมนต์กันเยอะมาก แต่ถามว่ามีคนติดตามเยอะมากขึ้นด้วยไหม ไม่รู้ว่าไปดูตรงไหนว่าเพิ่มขึ้นเท่าไหร่ แต่เห็นได้ชัดจากตัวเลขที่มันขึ้นหน้าฟีด ก็เพิ่มขึ้นมาครับ (ยิ้ม)”

ในละครคนชมเราหล่อ ขึ้นแท่นสามีแห่งชาติอีกคนแล้ว ?

“ขนาดนั้นเลยเหรอครับ (ยิ้ม) ขอบคุณมากครับ ขอบคุณมาก

“คิมเบอร์ลี่” ว่ายังไงบ้าง เพราะเหมือนเขาเองก็ทนดูฉากเลิฟซีนไม่ได้ ?

“ตอนแรกๆ เขาก็ดูได้ แต่หลังๆ ก็เริ่มบอกให้เปลี่ยนช่อง มันเหมือนเป็นอาการของคนใกล้ตัว ก็โดนงอนไป (หัวเราะ) เขาบอกประมาณว่า ‘ไหนบอกไม่มีแล้ว’, ‘ไหนบอกมีแค่ซีนเดียว’ ก็ตามนั้น ต้องรับสภาพไปครับ (ยิ้ม)”

“ถามว่าต่อไปต้องมีการขอกันก่อนไหมเรื่องเล่นฉากเลิฟซีน ก็ไม่นะครับ เขาเข้าใจ เขาเองก็มืออาชีพ แถมเรื่องหน้าของเขาเองก็หนักหน่วง หนักหน่วงเหมือนกัน เราก็เตรียมใจไว้แล้ว”

4 หมากคิม 9

คลิปล่าสุดที่ลงกับ “คิมเบอร์ลี่” คนมองว่าถ่ายพรีเวดดิ้ง ?

“ไม่มีอะไรเลยครับ อันนั้นเป็นคลิปที่เราตัดเล่นๆ เฉยๆ พอดีเพื่อนทำงานเป็นตากล้อง เลยถ่ายเล่นกัน และให้เพื่อนเป็นคนช่วยตัดให้ ของจริงน่าจะดีกว่านี้นะ (หัวเราะ) ถามว่าคนแซวเยอะรู้สึกยังไงบ้าง จริงๆ ไม่ได้ตั้งใจให้มองเป็นแบบนั้นเลย เราแค่ชอบภาพสวยๆ มุมกล้องสวยๆ ตัดเอ็มวีเล่นๆ ซึ่งทำมาตั้งนานแล้ว เดี๋ยวก็คงมีออกมาเรื่อยๆ”

เคยคิดไว้ไหมว่าของจริงจะเป็นยังไง นี่ขนาดทำเล่นๆ คนยังคิดเลย ?

“ต้องสวยกว่านี้ครับ นี่เราสร้างมาตรฐานให้ตัวเองเกินไปหรือเปล่า ยากแล้วเนี่ย (หัวเราะ)”

ใกล้ถึงคิวของคู่เราแล้วหรือยัง ?

“ก็คิดทุกวันครับ ว่ายังไงดี บางทีเราก็ปรึกษากันบ้าง คุยกันเยอะแล้วครับ คุยเรื่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นลงดีเทลลึกขนาดว่า ฉันเอาอย่างนี้ คุณเอาอย่างนั้น เรายังไม่ได้ไปถึงขั้นนั้น”

ถ้าพูดถึงความพร้อม เราพร้อมขนาดไหนแล้ว ?

“ขอทำงานเก็บเงินให้มากกว่านี้ ให้ดูมั่นคงกว่านี้ แต่ก็คนนี้แหละครับ (ยิ้ม) แต่ยังบอกปีไม่ได้ เรื่องเซอร์ไพรส์ก็ต้องเตรียมครับ อาจจะเชิญพี่ๆ นักข่าว เป็นคนเซอร์ไพรส์ด้วย (หัวเราะ)”

4 หมากคิม 7

4 หมากคิม 6

4 หมากคิม 5

4 หมากคิม 8

4 หมากคิม 4

Avatar photo