Entertainment

ดีเจอาร์ต แจงแล้ว! ข่าวลือผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม โอ๊ต ถูกปลด ‘จันทร์ Shock โลก’ จริงไหม?

ชี้แจงประเด็นดราม่าให้ได้หายสงสัยกันแล้ว สำหรับ ดีเจอาร์ต มารุต หลังจากที่มีข่าวผู้ใหญ่ไม่ปลื้มนักร้องหนุ่ม โอ๊ต ปราโมทย์ จึงโดนปลดจากรายการ ‘จันทร์ Shock โลก’ แถมยังลือหนาหูอีกว่า ดีเจอาร์ตได้ลาออกตามเพื่อน โดยก่อนหน้านี้ในรายการได้มีดีเจท่านอื่นมาจัดรายการแทน ยิ่งทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ โดยเฉพาะแฟนๆ รายการที่ได้เข้าไปคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นถามหาทั้งสองหนุ่มกันยกใหญ่

batch 1 8 batch 2 10

โดยทางผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้สรุปข่าวลือดังกล่าว โดยเผยว่า “สรุปข่าวลือ #จันทร์shockโลก จากรายการใต้โต๊ะทำงาน ผู้ใหญ่ไม่พอใจโอ๊ต โอ๊ต leave group รายการยังอยู่ อาร์ตยังอยู่ อาร์ตไม่อยากทำต่อถ้าเพื่อนไม่อยู่ บอกให้รอดู 1 มิ.ย. วันต่อมา.. คลิปใต้โต๊ะปลิว 1 มิ.ย. ดีเจโก-แนน มาจัดรายการแทน แบบเลิ่กลั่ก ทั้งนี้ รอฟังแถลง อฟช #โอ๊ตปราโมทย์”

batch 3 5

งานนี้ ดีเจอาร์ต ก็ไม่รอช้ารีบออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวผ่านรายการใต้โต๊ะทำงาน โดยมีแฟนคลับตัดคลิปที่ดีเจอาร์ตชี้แจงโพสต์ลงทวิตเตอร์ ซึ่งในคลิปดีเจอาร์ตยืนยันว่ารายการไม่ได้ปลิว โอ๊ตไม่ได้โดนปลด แต่เป็นเรื่องของเวลาที่ไม่ลงตัว ปกติรายการจัด 3-5 ทุ่ม แต่มีปัญหาเรื่องเคอร์ฟิว และไม่สามารถเปลี่ยนมาจัดช่วงบ่าย 3-5 โมง ได้ เนื่องจากโอ๊ตมีงานช่วงกลางวัน ทั้งเวลาและทุกอย่างมันประดังประเดไม่ลงล็อกไปซะหมด แต่ตนยืนยันว่ายังจัดอยู่ทั้งคู่ กำลังอยู่ในช่วงรอให้ยกเลิกเคอร์ฟิว เพื่อที่จะกลับไปจัดเวลาเดิม

batch 6 10

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 4 14 batch 7 8

Avatar photo