Entertainment

ป๊อก ปลื้ม! มาร์กี้ เปลี่ยนไปตั้งแต่มีโควิด จากไม่ถนัดงานบ้าน เคยรกเป็นที่ 1

ช่วงสถานการณ์โควิด-19 นับเป็นช่วงที่ทำให้หลายคนได้ค้นพบความสามารถของตัวเอง หลังจากที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้านนานๆ เช่นเดียวกับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี คุณแม่คนสวยของ มีก้า-มีญ่า ก็ได้ค้นพบอาชีพใหม่สร้างรายได้ในช่วงกักตัว หลังจากที่เธอหันมาทำชีสเค้กก้อนโตขาย เพียงเปิดรับออเดอร์รอบแรกก็ได้รับกระแสต้อนรับเป็นอย่างดี มีออเดอร์พรั่งพรูเข้ามาจนเต็มภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งหลายคนคอนเฟิร์มว่า ชีสเค้กสูตรของมาร์กี้นั้นอร่อยมาก จึงไม่แปลกใจว่าทำไมถึงได้ขายดิบขายดีขนาดนี้

batch 2 89

ทางด้านคุณสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ก็ได้โพสต์ข้อความชื่นชมถึงภรรยาคนสวย หลังจากที่เธอเปลี่ยนไปนับตั้งแต่เก็บตัวอยู่บ้านเนื่องจากโรคระบาด จากที่เคยไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 จนกลายมาเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริงดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี โดยป๊อกเผยว่า

“ตั้งแต่มี covid-19 บ้านผมก็เปลี่ยนไป โดยเฉพาะภรรยาของผม @margie_rasri จากคนที่ไม่ถนัดงานบ้านและรกเป็นที่ 1 กลายเป็นแม่บ้านแม่เรือนอย่างแท้จริงดูแลสารพัดสุขดิบของบ้านเราได้อย่างดีเยี่ยม และในช่วงเวลาที่กักตัวอยู่บ้าน ภรรยาของผมก็ได้ฝึกทำ cheesecake สูตรต้นตำรับจากคุณย่าของเธอซึ่งมาจากประเทศสเปนแท้ๆ ชีสเค้กอันนี้เรียกว่า Basque Burnt Cheesecake หรือชีสเค้กหน้าไหม้แบบสเปน 🍰”

batch 1 112 batch 4 87 batch 5 69 batch 3 87 batch 6 54

Avatar photo