Entertainment

เบลล่า ติดใจปลูกต้นไม้ หาทางออกไม่ได้แล้ว! พี่เวียร์ ยังแซว ชวนให้มาดูที่บ้าน

ช่วงที่ต้องอยู่บ้านเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้เวลาว่างในการหากิจกรรมต่างๆ ทำ อย่างเช่น การปลูกต้นไม้ที่นอกจากจะทำให้บ้านดูสดชื่น ทั้งยังถือเป็นการประดับบ้านให้ดูร่มรื่นอีกด้วย เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงไทยหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา , กาละแมร์ พัชรศรี ต่างก็ใช้ช่วงที่อยู่บ้านปลูกต้นไม้ตกแต่งบ้านให้สวยงาม

batch 6 25batch 1 56

ทางด้านนางเอกสาว เบลล่า ราณี ที่พึ่งจะเริ่มเข้าสู่วงการปลูกต้นไม้ ก็เหมือนจะติดใจเข้าซะแล้ว เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายกับต้นไม้ที่ประดับอยู่ในบ้าน พร้อมระบุแคปชั่นว่า “ช่วยด้วย ทางออกอยู่ไหน คือเข้าแล้วออกไม่ได้อีกเลยใช่มั้ยย 🌱💕”

หลังโพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงหลายท่านที่เห็นด้วยเข้ามาคอมเมนท์กันยกใหญ่ โดยมีนางเอกสาว มาร์กี้ เข้ามาแซวเบลล่าว่า “เสียเงินไปเท่าไหร่แล้วพูด” เช่นเดียวกับ กาละแมร์ ที่เข้ามาคอมเมนท์ว่า “ไปให้สุด หยุดที่สวนพฤกษศาสตร์จ้ะ”

ทางด้านหวานใจหนุ่ม เวียร์ ก็ไม่พลาด รีบเข้ามาคอมเมนท์บอก เบลล่า ว่า “นี่แค่เริ่มต้น มาดูบ้านลุงสิ” ทำเอาแฟนๆ ฟินกันหนักมาก เข้ามาแซวหนุ่มเวียร์กันใหญ่ เป็นประโยคชวนไปบ้านแบบเนียนๆ สไตล์พี่เวียร์มากค่า!

batch 3 78 batch 1 41 batch 2 48 batch 6 45 batch 12 23 batch 4 78 batch 13 13 batch 7 44 batch 14 10 batch 5 60

Avatar photo