PR News

โรบินสัน ปรับโมเดลค้าปลีกยุค New Normal พร้อมเสิร์ฟเมนู 19 บาท

โรบินสัน ย้ำ การ์ดไม่ตก เดินหน้าปรับโมเดลค้าปลีกยุค New Normal ชูสุดยอดศูนย์อาหาร พร้อมลดภาระค่าครองชีพ เสิร์ฟเมนู 19 บาท ที่ฟู้ดพาร์ค 24 สาขาทั่วประเทศ

รายงานข่าวจาก บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โรบินสันพร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ด้วยกระแสเทรนด์สุขภาพ ที่กำลังมาแรงท่ามกลางยุคโควิด-19 ที่ทุกสัมผัสต้องสะอาด ทุกการบริโภค–บริการ ต้องมั่นใจ ด้วยการปรับโมเดลการให้บริการ ที่เน้นชัดเรื่องการให้ความสำคัญกับมาตรการคุมเข้ม เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในทุกครั้งที่มามากขึ้น

3.จำกัดจำนวนคนเข้าใช้บริการ

ทั้งนี้ ในส่วนของศูนย์อาหาร (Food Park) ที่ได้วางมาตรการ ภายใต้ 5 แม่บท “โรบินสัน สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร” เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ได้แก่ คัดกรองเข้มงวด, ลดความแออัด, ติดตามให้มั่นใจ,สะอาดทุกจุดในเชิงรุก, ลดการสัมผัส

นอกจากนี้ ยังได้จัดเตรียมการลงทะเบียนเพื่อคัดกรองผู้เข้าใช้บริการผ่าน QR CODE สำหรับให้ลูกค้าลงทะเบียนในแอพพลิเคชั่น “ไทยชนะ” และจะมีการตรวจวัดอุณหภูมิ, การจำกัดจำนวนผู้เข้าใช้บริการ, มีสัญลักษณ์รักษาระยะห่าง Social Distancing, จัดทำ Table Shield ฉากกั้นบนโต๊ะอาหาร ฯลฯ

7.มี Table Shield

พร้อมกันนี้ ยังลดการสัมผัสด้วยการรณรงค์ให้จ่ายเงินด้วย cashless payment สังคมไร้เงินสด หรือ ชำระเงินผ่านแอพฯ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และมั่นใจ ล

สำหรับอุปกรณ์-เครื่องปรุง และเครื่องดื่ม จะจัดเตรียมโดยพนักงานขายของแต่ละร้านค้า และภาชนะจานชาม จะผ่านการฆ่าเชื้อด้วยเครื่องล้างจานระบบความดันที่มีความร้อนสูง มั่นใจเรื่องปลอดเชื้อ และสำหรับ ช้อน-ส้อม-ตะเกียบ จะถูกบรรจุไว้ในถุงก่อนเสริฟให้ลูกค้า รวมถึงอาหาร Take Away ทุกกล่อง จะติดสติกเกอร์ ระบุข้อมูล ชื่อร้านค้า สาขา อุณหภูมิของผู้ประกอบอาหาร ติดบนกล่องอาหาร เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภคอีกด้วย

8.เสิร์ฟเมนู 19 บาท

ขณะเดียวกัน โรบินสัน พร้อมช่วยลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชน ด้วยการเสิร์ฟเมนูอาหารราคาพิเศษ 19 บาท จากร้านดังกว่า 350 ร้านค้า ณ ฟู้ดพาร์ค 24 สาขาทั่วประเทศ โดยจำกัด 1 ท่าน ต่อ 1 สิทธิ์ (200 สิทธิ์/วัน/สาขา) ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 2563 – 31 ส.ค. 2563

Avatar photo