Entertainment

บุ๋ม ปนัดดา หัวร้อน! เจอคอมเมนต์หยาบคาย ลั่นดาราก็คนไม่ใช่ถังขยะ

มีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวถึงกับหัวร้อน สำหรับพิธีกรสาวมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวเผยสาเหตุที่เธอไม่ชอบเล่นเฟซบุ๊ค หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์คลิปสวมชุดเจ้าสาว เนื่องจากต้องเข้าฉากถ่ายละคร ในคลิปเธอได้พูดว่าวันนี้จะแต่งงาน แล้วหันไปถามนายแบบว่าเค้าชื่ออะไร ซึ่งก็สร้างความเฮฮาให้กับทีมงานในกองถ่าย แต่กลับโดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนท์วิพากย์วิจารณ์ด้วยคำหยาบคาย จนเธอทนไม่ไหวออกมาโพสต์ผ่านไอจีส่วนตัวว่า

batch 5 40batch 2 58 batch 3 47 batch 4 54

“ส่วนนึงที่ไม่ชอบเล่นเฟสบุ๊ค เพราะรู้สึกว่า ความหยาบคาย เห็นดาราเป็นที่ระบาย มันเยอะเกินไป ยกตัวอย่าง ละครเรื่องล่าสุดที่บุ๋มแสดง Who are you ที่มีฉากต้องแต่งงาน บุ๋มก็ถ่ายคลิปว่าวันนี้จะแต่งงานนะคะ แล้วหันไปถามนายแบบว่าเค้าชื่ออะไร แล้วทีมงานในกองก็ขำเฮฮา มันก็แค่นั้น!

ในเฟสบางคนก็มาด่า แต่งกี่คนแล้วมึ_อ่ะ คือถ้ารวมในละครในหนัง ก็เกินร้อยแล้วค่ะ มีผัวแทบทุกเรื่อง เป็นเมียน้อยบ้าง ผัวตายไปแล้วบ้าง หย่าบ้าง แม่เล้าบ้าง ไล่ตามพระเอกแล้วไปได้กับผู้ร้ายบ้าง สารพัดผัวค่ะ

เพราะความเห็นแบบนี้ละมั้ง ที่ทำให้ดาราหลายคนตัดสินใจไม่บอกความจริง ว่าตัวเองคบใคร ไม่สามารถใช้ชีวิตส่วนตัวควบคู่ไปกับงานที่ทำได้ ส่วนใครที่เป็นญาติของคนที่แรงๆพวกนี้ ฝากพาไปหาหมอด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ #ดาราก็คนเหมือนคุณ #ไม่ใช่ถังขยะให้คุณมาระบาย”

หลังโพสต์ดังกล่าวทำให้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์เห็นด้วยพร้อมกับให้กำลังใจบุ๋มเป็นจำนวนมาก

batch 11 12 batch 12 9 batch 6 31 batch 7 32

Avatar photo