Entertainment

แฟนๆ พร้อมใจติดแฮชแท็ก #savegunnapat หลัง มารี แจงดราม่าเรื่องมือที่สาม

กำลังเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจกันอย่างหนัก สำหรับเรื่องราวความรักของคู่หวานน้ำตาลท่วมช่องอย่างนักร้องหนุ่ม กัน นภัทร กับนักแสดงสาว มารี เบรินเนอร์ หลังฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าความสัมพันธ์มีปัญหา แต่ยังไม่สามารถฟันธงสถานะของทั้งคู่ในตอนนี้ได้ ต้องให้เวลากับเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องของความรู้สึก ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักทั้งเรื่องของมือที่สาม ประเด็นครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม และเรื่องที่ว่ากันเป็นฝ่ายชอบเหวี่ยงวีน

8 กันมารี 2

กระทั่งต่อมา สาวมารี  ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเคลียร์แบบชัดๆ อีกครั้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ยืนยันว่าไม่มีทั้งเรื่องมือที่สาม และไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม “ไม่มีมือที่สาม ไม่มีผู้หญิงอีกคนค่ะ ทุกครั้งที่เจอคุณพ่อกับคุณแม่ของพี่กันก็รู้สึกอบอุ่นเสมอ เป็นครอบครัวที่น่ารัก ครอบครัวนี้มีแต่ความอบอุ่น พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนรักพ่อแม่ ไม่มีใครหวังร้ายต่อใคร คำวิจารณ์แรงๆ ที่เกิดขึ้น มันไม่มีผลดีอะไรต่อใคร อยากให้กำลังใคร ให้ได้ค่ะ แต่การทำให้คนใดคนหนึ่งหมดกำลังใจ ไม่ได้สร้างกำลังใจให้อีกคนค่ะ”

1 มารี 12

ส่วนทางด้าน หนุ่มกัน แม้ว่าเจ้าตัวจะยังไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่แฟนคลับและชาวเน็ตก็ได้พร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #savegunnapat เพื่อแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจนักร้องหนุ่มกันอย่างล้นหลาม และส่งผลให้แฮชแท็กติดเทรนด์ทวิตเตอร์ภายในข้ามคืน ซึ่งตอนนี้แฮชแท็กดังกล่าวยังคงมีแฟนๆ และชาวโซเชียลออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างต่อเนื่อง

8 กันมารี 3

8 กันมารี 4

8 กันมารี 5

8 กันมารี 6

8 กันมารี 7

8 กันมารี 8

8 กันมารี 9

8 กันมารี 10

8 กันมารี 11

8 กันมารี 12

 

8 กันมารี 2

8 กันมารี 1

4 กันมารี 3 1

4 กันมารี 4 1

ที่มา #savegunnapat 

Avatar photo