Entertainment

สยบข่าวลือ? ชมพู่ อารยา ย้อนลุคสวยบนพรมแดงในฐานะพรีเซ็นเตอร์ – เจอถามถูกปลดจริงไหม?

ไปร่วมปรากฎโฉมบนพรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ในฐานะตัวแทนคนไทยที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ “ลอรีอัล ปารีส” แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันแล้ว สำหรับซุป’ตาร์สาวลูกแฝด “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” แต่เพราะปีนี้ ทั่วโลกกำลังเผชิญกับวิกฤตโควิด-19 ที่แพร่ระบาดอย่างหนัก ทำให้หลายๆ กิจกรรม ต้องหยุดพักไปยาวๆ

6 ชมพู่ อารยา 8

ล่าสุด (22 พ.ค.) สาวชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนความทรงจำถึงโอกาสดีๆ เมื่อปีที่ผ่านมา พร้อมกับส่งข้อความให้กำลังใจทุกคน โดยระบุว่า “ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now! #womenmakecinema #cannes2020″

6 ชมพู่ อารยา 2

6 ชมพู่ อารยา 1

งานนี้ ก็ได้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยยืนหนึ่งบนคานส์ของซุป’ตาร์สาวกันเป็นจำนวนมาก แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์สอบถามเกี่ยวกับข่าวเมาท์เรื่องของนางเอกดังหลุดพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางคู่บุญ เนื่องจาก สาวชมพู่ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวแม่ที่ถูกโยงว่าอาจจะเป็นคนในข่าวเมาท์ดังกล่าวด้วย ซึ่งก็ได้มีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า หลังจาก สาวชมพู่ ไม่ได้เคลื่อนไหวในไอจีอยู่นาน 2 วัน และกลับมาโพสต์เกี่ยวกับแบรนด์เครื่องสำอางดัง น่าจะเป็นการส่งสัญญาณ และตอกย้ำว่าเจ้าตัวยังคงร่วมงานกันอยู่ใช่หรือไม่ แต่ทั้งนี้ ยังคงไม่ได้รับการยืนยันใดๆ

6 ชมพู่ อารยา 6 6 ชมพู่ อารยา 5 6 ชมพู่ อารยา 4 6 ชมพู่ อารยา 3

Avatar photo