Entertainment

แอน สงสารลูกนั่งเรียนออนไลน์ จ่ายค่าเทอมเต็มแต่ต้องสอนเอง

นับเป็นปัญหาที่หลายครอบครัวกำลังเผชิญในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทำให้โรงเรียนต้องทำการหยุด ซึ่งหลายโรงเรียนก็ได้ปรับเปลี่ยนวิธีการเรียนการสอนเป็นแบบเรียนออนไลน์ จนทำให้ได้เห็นโลกโซเชียลแชร์เรื่องราวที่ผู้ปกครองหลายคนต้องออกไปซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้สำหรับการเรียนออนไลน์ให้กับลูกหลาน จนกลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้

ล่าสุด ทางด้านดาราสาว แอน อลิชา คุณแม่ของ น้องริชา วัย 3 ขวบ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศการเรียนออนไลน์วันแรกของลูกสาว ที่ดูเหมือนว่าน้องริชาจะไม่เอนจอยเท่าไหร่ เพราะอาจจะยังรู้สึกไม่คุ้นเคย จนเจ้าตัวรู้สึกสงสารลูก อยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม เพราะตอนนี้เธอต้องเป็นคนสอนลูกเองทั้งที่จ่ายค่าเทอม​เต็ม เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าแล้วที่จ่ายคืออะไร

“This​ is​ how​ much​ she​ loves​ online​ learning​☹️ สงสารลูกเมื่อไหร่​ทุกอย่างจะกลับมาเหมือนเดิม​ จ่ายค่าเทอม​เต็มแม่ต้องสอนเอง​ ทำอุปกรณ์​เอง​แล้วที่จ่ายไปคืออะไร​ 😔 ดูหน้าเอาเองว่าชอบมั้ยเรียนแบบนี้​ การเรียนแบบนี้กำลังบั่นทอน​ความสัมพันธ์​ที่ดีงามระหว่าง​แม่และลูกสุดๆ​ บ้านไหนเป็นบ้างยกมือหน่อย​ แล้วเราจะทำไงกันดี🙄 เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคน✌️”

batch 74 3

งานนี้ทำเอาบรรดาแม่ๆ เข้ามาส่งกำลังใจ พร้อมคอมเมนท์เล่าเรื่องของตัวเองที่กำลังเผชิญปัญหาเดียวกัน

batch 71 1 batch 72 1 batch 73 1 batch 75 2 batch 76 1 batch 77 1

Avatar photo