Entertainment

หญิงลี งง! โควิดกระทบรีสอร์ท แทบไม่มีลูกค้า แต่ทำไมค่าไฟพุ่งถึง 2 หมื่น!?

เป็นประเด็นให้ได้พูดกันเรื่อยๆ เลยทีเดียว สำหรับกรณีเรื่องค่าไฟที่หลายคนออกมาบ่นว่าช่วงนี้แพงขึ้นผิดปกติ ซึ่งบางส่วนมองว่า เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้หลายครอบครัวต้องอยู่บ้านมากขึ้น ใช้ไฟมากขึ้น จึงไม่แปลกที่ค่าไฟจะพุ่งสูงกว่าเดิม ในขณะที่บางรายก็อดสงสัยไม่ได้ เนื่องจากบางบ้านแทบไม่ได้ใช้ไฟหรือใช้เท่าเดิม แต่กลับมีค่าไฟพุ่งสูงจนน่าตกใจ

เช่นเดียวกับนักร้องลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ที่รู้สึกอึ้งไปเลย เมื่อได้เห็นบิลค่าไฟฟ้าที่รีสอร์ทเดือนล่าสุดพุ่งสูงถึง 2 หมื่นบาท โดยเธอเผยว่า แม้ช่วงที่รีสอร์ทมีลูกค้าเยอะยังเสียค่าไฟเพียงแค่หมื่นต้นๆ แต่ช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 จึงทำให้แทบไม่มีลูกค้า เธอจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมค่าไฟถึงได้แพงขึ้นขนาดนี้

โดย หญิงลี ได้ทำการโพสต์ภาพบิลค่าไฟลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความบรรยายว่า

“2หมื่นกว่า ปกติตอนลูกค้าเยอะ ก็หมื่นต้นๆ แต่ช่วงโควิด ลูกค้าเงียบ แต่ค่าไฟเยอะจนอึ้ง ซึ่งมี.คเดือนก่อน=3พันกว่า เพราะเราใช้ไฟสว่างทั้งรีสอร์ทอยู่ แต่ต่อเจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนหม้อใหม่ แล้วทำไมแพงเวอร์จัง จะทำไงดี ต้องจ่ายไหม หรือ ยังไงดีคะ ?😰”

batch 31 1

งานนี้ทำให้มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนท์ให้คำแนะนำเธอเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกเธอว่า อย่าพึ่งจ่ายค่าไฟ ให้ติดต่อไปที่การไฟฟ้าก่อน

 batch 32 batch 33 batch 34 batch 35 batch 36

Avatar photo