Entertainment

หัวอกแม่รับไม่ได้ อ๋อม สกาวใจ เดือด! โร่แจ้ง ปอท. ถูกมือดีตัดต่อภาพอนาจารกับลูกชาย

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่กองบังคับการตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) หลังถูกนำภาพตัวเองและลูกชาย น้องจอมทัพ วัย 2 ขวบ ไปตัดต่อเป็นภาพโป๊ พร้อมมีข้อความอนาจาร แล้วเผยแพร่ลงในโซเชียลมีเดีย ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายกับตนเองและครอบครัว

6 อ๋อม สกาวใจ 2 e1589348331568

โดย อ๋อม สกาวใจ เปิดเผยว่า “มีแฟนคลับส่งข้อความมาทางอินสตาแกรม แล้วไม่ได้มีคนเดียวที่ส่งมา เขาบอกว่ามีคนตัดต่อรูปอ๋อมกับลูกแบบนี้นะ เราก็กดไปดู ก็เห็นปุ๊บก็ตกใจมาก เป็นภาพในช่วงโควิดนี้ ตอนอยู่บ้าน พอเขาเอาไปตัดต่อ ตรงนี้คือโป๊ ไม่มีเสื้อผ้าเลย ลูกก็ไม่มี แล้วก็โชว์อวัยวะเพศทั้งสองคนแม่ลูก แล้วก็เขียนบรรยาย เป็นในทางลามกอนาจาร”
6 อ๋อม สกาวใจ 8
“รูปจริงใส่เสื้อผ้าปกติ กำลังทำกับข้าวกับลูก แต่เขาเอารูปกับรูปลูกไปทำแบบโป๊เปลือย เหมือนแม่กับลูกมีอะไรกัน แล้วลูกเรายังเล็กอยู่ อายุยังไม่ 3 ขวบเลย 2 ขวบ 10 เดือน สามีเขาก็โกรธ เขารู้สึกว่าอันนี้มันรุกล้ำเกินไปแล้ว เป็นเรื่องของครอบครัว ละเมิดสิทธิของครอบครัวเรา ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ปกติแล้วถ้าเป็นเราคนเดียว เรายังพอปล่อยผ่าน เพราะก็เหมือนที่คนอื่นเขาโดนกัน แต่อันนี้มันมีลูกมาเกี่ยวข้อง เราเป็นแม่ด้วย แล้วลูกก็ยังเด็กอยู่ ถ้าเกิดโตมาแล้ว ภาพนี้มันหลุดออกไป ถ้าคนอื่นไม่รู้ว่ามันเป็นภาพตัดต่อ เพื่อนๆ เขาเห็นแล้วจะเข้าใจหรือเปล่า สังคมจะเข้าใจไหม เราเลยต้องออกมาปกป้องในส่วนนี้ ในความเป็นแม่”
6 อ๋อม สกาวใจ 5
ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ภาพของคุณอ๋อมกับลูก คนร้ายได้นำเอาศีรษะทั้ง 2 ท่านไปตัดต่อ กับสรีระข้างล่างเป็นการ์ตูนเชิงลามกอนาจาร และมีคำพูดใส่เหมือนเป็นการ์ตูน เป็นแม่ลูกพูดกันในเชิงลามกเหมือนกัน ลักษณะนี้เป็นความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์มาตรา 14 นำเข้าภาพลามกอนาจาร จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท และความผิดฐาน ตัดต่อภาพทำให้ผู้อื่นเสียหาย ตามมาตรา 16 อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 60,000 บาท ในเรื่องนี้จะผิดอยู่ 2 กรณี ซึ่งอัตราโทษค่อนข้างรุนแรง และใครที่คิดจะเรื่องแบบนี้ ก็ขอฝากเตือน ถ้าจับกุมตัวได้แล้ว มันคุมหรือเปล่าเพราะจำคุก 3 ปี และ 5 ปี ก็ลองคิดดูเอา และจากการตรวจสอบคือเป็นชื่อแอ็กเคาท์ในทวิตเตอร์หนึ่ง ตอนนี้ก็ให้พนักงานสืบสวน สืบสวนติดตามอยู่ และทราบว่านำพฤติการนำภาพบุคคลที่มีชื่อเสียงมาตัดต่อ ลักษณะลามกอนาจาร”
6 อ๋อม สกาวใจ 11
6 อ๋อม สกาวใจ 10
6 อ๋อม สกาวใจ 9
6 อ๋อม สกาวใจ 7
6 อ๋อม สกาวใจ 4
6 อ๋อม สกาวใจ 6

Avatar photo