Politics

‘เอ๋’ ช่วยสาธยายคำว่าไม่เหมาะสม หลัง ‘ช่อ’ มึนคำพูด ‘บิ๊กป้อม’ กรณียิงเลเซอร์

“เอ๋ ปารีณา” โพสต์สาธยายคำว่า “ไม่เหมาะสม” หลังจวก “ช่อ พรรณิการ์” แกล้งไม่เข้าคำพูด “บิ๊กป้อม” กรณีคณะก้าวหน้ายิงเลเซอร์ #ตามหาความจริง

10 ต้อมปารีณา 3

จากกรณีคณะก้าวหน้าฉายภาพเลเซอร์ #ตามหาความจริง และ #ความจริงต้องปรากฏ ไปยังสถานที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์สลายการชุมนุมพฤษภาคม 2553 และต่อมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่า จะมีความผิดเกี่ยว พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ หรือไม่ ซึ่งเชื่อว่าจะใช้เวลาไม่นานนั้น

วันนี้ (13 พ.ค.) น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปารีณา ไกรคุปต์ ระบุว่า

“#พลเอกประวิตร

#ไม่เหมาะสม

โพสนี้ขอแรงนิดหนึง เพราะเห็น ช่อ พรรณิการ์ คนสวยสายสวิงกิ้งของธนาธร มาพูดส่งเดชว่า รองนายกฯ บอกไม่ได้ว่าผิดข้อหาอะไร มันไม่ใช่หน้าที่ของท่าน และท่านก็ดำริสั้นๆ ไปแล้วในเรื่องการยิงแสงไฟว่า ไม่เหมาะสม

พูดแค่นี้ยังแกล้งไม่เข้าใจอีก ต้องสาธยายหน่อย ไม่เหมาะสม ก็คือพฤติกรรมที่ทำไปแล้ว ทำให้บุคคลนั้น ดูไม่ดี ต่ำ สารเลว ชั่ว หนักแผ่นดิน และไม่ว่าบุคคลนั้นจะเอาภาษีประชาชนเงินเดือนผู้แทนฯ ไปศัลยกรรม เหลาหน้าให้เรียว ก็ไม่สามารถทำให้พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ดูถูกต้อง การไปส่องไฟแล้วออกไปประกาศความสำเร็จอย่างภาคภูมิใจ คือการพูดเองเออเอง และเท่าที่เห็นความสำเร็จของช่อ คือการได้ไปกิน จ…. หวานๆ ของธนาธรในต่างประเทศขณะสมัยประชุมสภา”

Avatar photo