Entertainment

ไม่เกี่ยงงาน! พระเอกช่อง 7 ผันตัวขับแกร็บช่วงโควิด-19 เผยรายได้พีคๆ ต่อวัน

เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ได้ทำให้คนดังในแวดวงการบันเทิงหลายๆ คน ต้องปรับตัวในการทำงานมากขึ้น เพราะคิวงานต่างๆ ที่มีการจองไว้ ต้องถูกแคนเซิลทั้งหมด จนทำให้ขาดรายได้ไปตามๆ กัน ซึ่งพระเอกหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ยอมอยู่เฉย หันมาทำอาชีพเสริมหารายได้พิเศษจากการขับแกร็บส่งอาหาร

5 แอมป์ พีรวัศ 2

ล่าสุด (6 พ.ค.) แอมป์ พีรวัศ ได้ออกมาเปิดใจกับ วันบันเทิง – oneบันเทิง โดยระบุว่า ตอนแรกที่ตัดสินใจมาขับแกร็บเพราะเพื่อนที่เป็นนักบินอยากขับ แต่เขิน ตนจึงมาขับเป็นเพื่อน แต่พอขับไปสักพักก็รู้สึกสนุก แล้วได้เงินด้วย เพราะได้รู้จักทั้งร้านอาหารอร่อยๆ เยอะขึ้น ทั้งยังได้มิตรและรู้จักคนมากขึ้น ซึ่งตนไม่เกี่ยงว่าจะต้องทำงานอะไร กวาดถนนก็ทำได้ ถ้ามันเป็นทำงานสุจริต ไม่ได้ไปปล้นจี้ใคร ตนทำได้หมด ถึงจะเป็นเงินน้อย แต่พอทำไปเยอะๆ ก็มีรายได้มากเหมือนกัน

5 แอมป์ พีรวัศ 6

ส่วนรายได้ต่อวัน แล้วแต่ความสามารถคนและดวงด้วย วันหนึ่งได้วันละ 1,200 บาทนี่หรูแล้ว โดยตนจะวิ่งตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึงเที่ยง ก่อนจะกลับมาในช่วงบ่าย และออกไปทำงานอีกทีในช่วง 5 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม และเงินที่ได้จากการขับแกร็บ ตนก็ไม่เคยใช้เลย โอนเข้าบัญชีลูกหมด

การขับแกร็บทำให้ตนรู้ว่าเงินไม่ได้หากันง่ายๆ ซึ่งพอหาเงินได้เยอะๆ มันก็ทำให้ตนรู้จักประหยัดมากยิ่งขึ้น

5 แอมป์ พีรวัศ 4

Avatar photo