Entertainment

แน็ก ชาลี โดนด้วย! ถ่ายละครได้เงินไม่คุ้มค่าตัว นางเอกหนังโร่แจ้งความผู้จัด

เป็นเรื่องที่ทำให้นางเอกหน้าหวาน จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ ถึงกับทนไม่ไหว หลังถูกเบี้ยวเงินเลื่อนนัดมาเกือบปี ไม่ยอมจ่ายค่าตัวสักที จนเจ้าตัวต้องใช้วิธีทางกฏหมายเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้จัดละครเด็กนามสกุลดัง ซึ่งนอกจากเธอแล้วพระเอกหนุ่มสายฮาอย่าง แน็ก ชาลี ก็ถือเป็นอีกหนึ่งในนักแสดงที่โดนด้วยเช่นกัน งานนี้เจ้าตัวรู้สึกยั้วะไม่น้อย ถึงกับลั่นว่า ไม่มีทางร่วมงานกับผู้จัดคนนี้อีก พร้อมทั้งเป็นกำลังใจให้จูนเดินหน้าฟ้องเต็มที่อีกด้วย

batch 22 6

ซึ่ง จูน ได้พูดถึงเหตุการณ์ในครั้งนี้ว่า “จูนได้รับการติดต่อจากผู้จัดละครให้มาเล่นละครตามราคาที่ตกลงกันไว้ และไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆทั้งสิ้น ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว เพราะถูกเลื่อนจ่ายค่าตัวมาหลายครั้ง สุดท้ายทางผู้จัดละครก็ไม่ยอมจ่ายเลย จึงทำให้จูนต้องแจ้งความ

และที่แย่ๆสุดๆ บอกให้เราติดต่อ แน็ก ชาลี มาเล่นละคร ก็เหมือนเราพาแน็กมาถูกหลอกให้เล่น ทำให้แน็กยั๊วทั้งวัน แต่ก็ยอมถ่ายให้จนจบ ซึ่งแน็กเองก็พูดว่าต่อจากนี้จะไม่มีทางร่วมงานกับผู้จัดคนนี้อีก เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่น่านับถือเลย แถมยังให้กำลังใจ จูน เดินหน้าฟ้องให้เต็มที่พร้อมอยู่เคียงข้างจูน

อยากให้คนในวงการได้รู้ นี่ยังไม่รวมถึงพ่อแม่เด็กที่เสียเงินเป็นหมื่นเป็นแสนเพื่อที่จะให้ลูกของตังเองได้ออกทีวี ตอนนี้ จูน รวมตัวกับผู้ปกครองและเด็กๆได้เยอะแล้ว ทุกคนพร้อมที่จะออกมาแฉพฤติกรรมของผู้จัดละครคนนี้ เพื่อไม่ให้ไปทำนิสัยแบบนี้กับใครอีก”

batch 1 21 batch 3 1 batch 4 17

Avatar photo