Entertainment

#นัทนิสา ไลฟ์ขอโทษ ปมดราม่า #แกงเขียวหวาน250 ยันวัตถุดิบอย่างดี ไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ

หลังจากเกิดประเด็นดราม่าร้อนจนแฮชแท็ก #นัทนิสา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 สำหรับกรณีที่ นัท นิสามณี เน็ตไอดอลดังได้โพสต์ขายแกงเขียวหวานปลากรายในราคา 250 บาท ซึ่งชาวเน็ตหลายคนได้วิจารณ์ไปในทางเดียวกันว่าราคาแพงเกินไป และแพ็กเกจที่เหมือนกับแกงถุงทั่วไปไม่เหมาะสมกับราคา ก่อนที่ดราม่าดังกล่าว ได้ลุกลามใหญ่โตขึ้น หลังจากที่ มิกเฉลิมศรี เพื่อนร่วมแก๊งค์ได้ทำการไลฟ์สดโดยชวน นัทนิสา มาออกไลฟ์ด้วย

3 นัทนิสา 3

โดยภายในไลฟ์ได้มีการพูดถึงประเด็นดราม่าแกงเขียวหวาน ซึ่งทาง นัทนิสา ได้ชี้แจงว่า ตนใช้วัตถุดิบอย่างดีและที่ใส่ถุงไม่ใส่ถ้วยเพราะอยากช่วยลดโลกร้อน คิดว่าทุกบ้านน่าจะมีชามอยู่แล้วสามารถเททานได้เลย และในระหว่างไลฟ์ ตูน หิ้วหวี หนึ่งในแก๊งค์เพื่อนก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นที่ทำให้ดราม่าประทุเดือดหนักไปขึ้นอีก โดยมีข้อความ เช่น “จนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก”

batch 4 89

batch 5 82

ล่าสุด (26 เม.ย.) นัทนิสา ก็ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก สะบัดแปรง โดยยืนยันว่าไม่ได้เอากำไรเกินควร เมื่อเทียบกับวัตถุดิบที่ตัวเองใช้ ตนตั้งใจทำอาหารด้วยวัตถุดิบอย่างดี กินแบบไหน ขายแบบนั้น เรื่องราคาทุกอย่างมีต้นทุน ถ้าทำกินเองยังไงก็ถูกกว่า แต่พอทำขายก็เป็นธุรกิจ

สำหรับคนที่บอกว่าตนโกง เอาเปรียบคน ยืนยันว่าไม่เคยโกงใคร เพราะตนเขียนราคาไว้ใต้ภาพทุกภาพ ตนสะดวกที่จะขายราคานี้ กับความคุ้มค่า และตนไม่เข้าใจว่า ทำไมถึงว่าตนเอาเปรียบผู้บริโภค ทั้งๆ ที่ตนไม่เคยบังคับให้ใครมาซื้อ

3 นัทนิสา 5

ส่วนภาพของถุงแกงที่ดูว่าเล็กนั้น เป็นถุงแกงไซส์ 7X11 นิ้ว ซึ่งเป็นถุงที่ใหญ่มาก แต่ภาพนั้นเป็นมุมกล้องที่มันดูเล็ก เรื่องแพ็กเกจที่ไม่มีจานพลาสติก เพราะอยากช่วยลดโลกร้อน แต่มีการคุยกันแล้วว่าถ้าคุณแม่ยังจะทำขาย เราก็จะมีแพ็กเกจพร้อมเสิร์ฟให้

สำหรับประเด็นที่เกิดจากการไลฟ์คอมเมนต์จากเพื่อนที่ดูรุนแรง เป็นเพราะว่าเพื่อนรักเรามาก เวลามีคนมาด่า จึงเกิดอารมณ์ขึ้นและด่ากลับคนที่สร้างแอคเคาท์ปลอมมาด่า ถ้าคนเกลียดเราไปแล้วพูดไปก็คงไม่ฟัง และเราย้อนกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ ตนไม่ควรจะใช้อารมณ์ในการตอบโต้ หรือใช้อารมณ์ในการดำเนินชีวิตจริง ๆ ขอโทษคนที่ผิดหวัง ตอนนี้ได้บทเรียนแล้ว

ทั้งนี้ นัทนิสา ยังเผยว่าเรื่องหนักที่หนักสุดคือคุณแม่ที่ได้เข้ามาอ่านคอมเมนต์ต่างๆ แล้วรู้สึกเครียดมาก เขารับมือกับคอมเมนต์เชิงลบทั้งหมดไม่ไหวถ้ามีอะไรจะด่า มาด่าตน อย่าด่าแม่ เพราะว่าแกไม่ได้ผิด

3 นัทนิสา 2 3 นัทนิสา 4

Avatar photo