Videos

‘โฆษกรัฐบาล’ ลงพื้นที่ร่วมโครงการ ‘แม่ตกงานลูกอดนม’

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  ลงพื้นที่หอประชุม โรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ ให้กำลังใจ ทีมงาน “เพจอีจัน” ที่จัดทำโครงการแม่ตกงานลูกอดนม รับบริจาคข้าวสารอาหารแห้งมาเป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์แล้ว ซึ่งทีมงาน “เพจอีจัน” ได้เห็นถึงความต้องการของคุณแม่ที่อยากได้นมให้ลูกเป็นจำนวนมาก จึงได้ดำเนินโครงการ และขยายพื้นที่แพ็คนม และสิ่งของบริจาคจากออฟฟิศอีจัน มาที่หอประชุมโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์แทน ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง และง่ายต่อการขนย้ายข้าวของ

สำหรับผู้ที่สนใจอยากร่วมบริจาค กับ “โครงการแม่นมอีจัน” สามารถร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชี 312-1-39439-0 ชื่อบัญชี ทัศน์สุมา สมานมิตรธนาคาร กรุงศรีอยุธยา

นอกจากนี้ “เพจอีจัน” ยังจัดทำ “โครงการกล่องกำลังใจ” ร่วมกับ “เพจโฆษกชุมชน Academy” และ “จันลั่นทุ่ง” โดยส่งผ่านกล่องกำลังใจ ซึ่งภายในบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้ผู้ยากไร้ สามารถร่วมบริจาคได้ที่เลขบัญชี 065-1-14601-1 ชื่อบัญชี ทัศน์สุมา สมานมิตร ธนาคาร กสิกรไทย

ส่วนผู้ที่ต้องการบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง ปลากระป๋อง นมผง นมกล่อง และอาหารที่สามารถเก็บไว้ได้นาน ๆ สามารถเดินทางมาบริจาคได้ด้วยตนเองระหว่างวันที่ 21-30 เมษายน 2563 ที่ หอประชุมโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ เขตดินแดง กรุงเทพฯ หลังกระทรวงแรงงาน หรือจัดส่งผ่านไปรษณีย์มาที่ บ้านอีจัน เลขที่ 68/6 ซอยรามอินทรา 8 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220 ทั้งนี้สิ่งของที่ไม่รับบริจาค ได้แก่ เสื้อผ้าเด็ก และของเล่นมือสอง

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight