Entertainment

พีท ทองเจือ บอกเป็นนัย ไม่เคยรังแกใครก่อน!? หลังภรรยาโพสต์ปวดใจ ลูกมีปัญหา แต่ช่วยไม่ได้

หลังจากคุณแม่คนสวยอย่าง เจ็ง วิไลลักษณ์ ภรรยาของพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ พีท ทองเจือ ได้ออกมาโพสต์ภาพวัยเด็กของลูกสาวพร้อมข้อความดราม่า เจ็บปวดใจและโมโหตัวเอง หลังเห็นลูกมีปัญหาแต่แม่ช่วยไม่ได้

“สิ่งที่แย่ที่สุดในชีวิตความเป็นแม่คือเมื่อลูกมีปัญหาแต่ช่วยลูกไม่ได้ ได้แต่เจ็บปวดใจและโมโหตัวเองว่าไม่น่าปล่อยให้ทุกอย่างมันล่วงเลยจนเกิดปัญหากับลูกอย่างมาก ต้องทนเห็นลูกเครียดและร้องไห้แทบทุกวันโดยที่ทำอะไรไม่ได้เลย สุดท้ายปัญหาก็ตกอยู่ที่ครอบครัวเราเองสินะ เครียดจนจิตตกไปหมดแล้ว” โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง พร้อมกับส่งกำลังใจให้คุณแม่เจ็งและครอบครัวกันเป็นจำนวนมากนั้น

2 พีท ทองเจือ 9

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 เม.ษ.) พีท ทองเจือ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าว โดยระบุว่า “ยังพูดอะไรมากไม่ได้ ณ จุดๆ นี้ ขอบคุณพี่ๆ ทุกๆ สื่อ ที่เป็นห่วง และ fc ทุกคนที่ติดต่อเข้ามาขอฟังรายละเอียดนะฮะ สัญญาว่า เมื่อพร้อม เรื่องนี้จะไม่เป็นปัญหาเฉพาะภายในของครอบครัวเราแน่นอน✔️👊 ทุกคนคงจะทราบว่าผมให้ความสำคัญกับคนในครอบครัวผมขนาดไหน และเราไม่เคยงอแงหรือรังแกใครก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ดีมาก้อดีตอบ แต่ถ้านำมาซึ่งปัญหาให้กับเรา..?!?!? ในช่วงนี้มาให้กำลังใจน้องเซย่าของเรากันดีกว่าค่า @seya_thongchua #staystrong #นับ1ถึง7000ล้าน #สูดหายใจเข้าโคตรลึก #fuckstalkers”

2 พีท ทองเจือ 7

ด้าน เจ็ง วิไลลักษณ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวด้วยว่า “ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ ปัญหามีไว้ให้แก้แล้วเราจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ท้อได้แต่เราต้องลุกขึ้นมาสู้กับมันต่อใช่มั้ยคะ ขอบคุณทุกๆคนมากๆจริงๆนะคะ🙏🏻 แล้วหนูจะตัองกลับมายืนอย่างสง่างามให้ได้มี๊เชื่อว่าหนูทำได้ เราจะสู้ไปด้วยกันนะคะ #myeverything #loveyou #seyajung #miyajung #rotor17”

2 พีท ทองเจือ 8

2 พีท ทองเจือ 6

2 พีท ทองเจือ 5 e1587437743709

2 พีท ทองเจือ 4 e1587437735939

2 พีท ทองเจือ 3

2 พีท ทองเจือ 2

ขอบคุณ seyamiya , pete_thongchua.nmg

 

Avatar photo