Entertainment

‘หมาก-คิม’ ลงมือแพ็คของ ‘ถุงปันน้ำใจ’ ส่งช่วยชาวใต้-รพ.พระมงกุฎฯ สู้โควิด-19

ยังคงออกมาให้ความช่วยเหลือกันอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับคู่รักของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส กับพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่พึ่งจะร่วมมือกันทำถุงยังชีพแจกจำนวน 200 ชุด โดยมีสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับการดำเนินชีวิต เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยยากไร้รวมถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ

batch 1 24

ล่าสุด หมากและคิมได้ลงมือแพ็ค “ถุงปันน้ำใจ” เพื่อบริจาคช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยครั้งนี้จะทำการส่งไปให้กับชาวภูเก็ต และโรงพยาบาลรพ.พระมงกุฎฯ เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยและญาติที่กำลังเดือดร้อน โดยคิมเบอร์ลี่ได้ทำการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความขอบคุณผู้ใจดีที่นำสิ่งมาร่วมบริจาค

“เมื่อวานนี้แพ็คถุงปันน้ำใจอีกครั้ง ครั้งนี้ได้ 250ถุง เรานำไปมอบให้ ภูเก็ต 150 ถุงร่วมกับ #มูลนิธิครอบครัวข่าว ให้พี่ เชอร์รี่ @andamanpassion ช่วยลงพื้นที่ให้ และ อีก100ถุงนำไปมอบให้กับ รพ.พระมงกุฏฯ ให้ผู้ป่วยและญาติที่เดือนร้อนค่ะ ขออนุโมทนาและขอบคุณ 🙏🏻💕

ยาสีฟัน ยู @yuuu.international ขนมและเจเล่ บิวตี้ 60ลัง @jelebeautieclub น้ำดื่ม 8+ เจลแอลกอฮอล์ ข้าวล้อพูนผล @khaninch ถุงผ้าน่ารักๆและแมสผ้ากันน้ำจากพี่เชอร์รี่ และทีมงานคุณภาพ ครอบครัวของพี่มะ เพื่อนๆที่รัก ขอบคุณมากๆนะคะ 💕@pang_pichapat @jenzzii_iizznej @gap.borwon @khunpoy_natthasiri @enarpad @saiipan409 @noilvpug @tonkla7z @mootodkaitoom @saipaan_inz พี่ปลา น้าปลา น้าๆจากTG และ คุณแม่คนสวย @pong_ratchada #เราจะผ่านมันไปด้วยกันนะคะ 💕”

batch 1 68 batch 2 68 batch 3 66 batch 4 60 batch 5 50

Avatar photo