Entertainment

ชาวเน็ตเสียงแตก!? พีช พชร เจอดราม่า ฝากร้านในกลุ่มจุฬาฯ ถูกมองไม่เหมาะสมเพราะบ้านรวย

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนๆ ที่ชาวเน็ตถกกันสนั่นโซเชียล หลังจากนักแสดงหนุ่ม พีช – พชร จิราธิวัฒน์ ได้เข้าไปฝากธุรกิจเฟรนช์ฟรายส์ของตัวเองในกลุ่ม “จุฬาฯ มาร์เก็ตเพลส Public Group” ซึ่งเป็นกลุ่มที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ศิษย์เก่า-ปัจจุบันของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาฝากร้าน ร่วมซื้อ-ขายออนไลน์ ในช่วงที่บ้านเมืองกำลังเกิดวิกฤติ เพราะเชื้อโควิด-19

3 พีชพชร 16

 

3 พีชพชร 1

ซึ่งความคิดเห็นของชาวเน็ตก็ได้แตกออกเป็นหลายส่วน โดยส่วนหนึ่งมองว่า พีช พชร รวมถึงดาราหรือบุคคลที่มีชื่อเสียงคนอื่นๆ ที่เข้าไปฝากร้านนั้น มีคนติดตามเยอะ และมีหลายช่องทางให้โปรโมทอยู่แล้ว ไม่น่าเข้ามาฝากร้านในกลุ่มที่เปิดให้คนที่ได้รับผลกระทบจริงๆ มาโพสต์ขายของ ซึ่งกลายเป็นว่าตอนนี้เหมือนตั้งกลุ่มมาเพื่อโปรโมทเล่นขำๆ ไม่ได้ตั้งใจมาช่วยใคร อีกทั้งยังมองว่าฐานะทางบ้านของ พีช พชร ก็ดีกว่าคนอื่นมาก มีธุรกิจหลายอย่าง ไม่ได้รับผลกระทบหรือมีความเดือดร้อนเท่าคนอื่นๆ

ขณะเดียวกัน ก็ได้มีชาวเน็ตอีกด้านมองว่า พีช พชร ก็ถือเป็นเจ้าของธุรกิจที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน แม้ว่าฐานะทางบ้านของเจ้าตัวจะดีมาก แต่ก็ยังมีลูกน้องที่ต้องดูแลอีกเป็นร้อยชีวิต และในฐานะศิษย์เก่าจุฬาฯ เขาเองก็มีสิทธิ์ฝากร้านได้เช่นกัน ซึ่งโพสต์ของดาราหนุ่มเองนั้นก็ไม่ได้ผิดกฎแต่อย่างใด ส่วนคนที่สมควรโดนตำหนิจริงๆ ก็คือคนที่เข้ามาโพสต์ข้อความที่ไม่เกี่ยวกับการฝากร้านและทำให้ร้านอื่นๆ ตกหล่นไป คนมองไม่เห็นมากกว่า

3 พีชพชร 15 3 พีชพชร 14 3 พีชพชร 13 3 พีชพชร 12 3 พีชพชร 11 3 พีชพชร 10 3 พีชพชร 9 3 พีชพชร 8 3 พีชพชร 7 3 พีชพชร 6

3 พีชพชร 5

3 พีชพชร 4

3 พีชพชร 3

3 พีชพชร 2

Avatar photo