Entertainment

อดีตผู้อำนวยการ YG พูดถึง ‘ลิซ่า-มาร์ค’ ยกย่องเป็นศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้

Seong Jin Shin อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ YG ได้โพสต์ข้อความกล่าวถึง ลิซ่า BLACKPINK และ มาร์ค NCT ว่าเป็นศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้

ข้อความทั้งหมดมีดังนี้ **โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน**

“ลิซ่าเป็นทั้งไอดอล / ศิลปินที่ดีที่สุดในยุคนี้ เธอเต็มไปด้วยความฝัน พรสวรรค์ ทักษะ เสน่ห์ ความพยายาม บุคลิกภาพ ศีลธรรม มีทุกอย่างเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเธออยู่บนเวทีเธอเปลี่ยนการแสดงให้กลายเป็นมันโชว์เดี่ยวของเธอ ในระหว่างวันที่ฝึกซ้อมช่วงประเมินรายเดือนไม่มีใครสามารถวิจารณ์เธอได้ พวกเขาชื่นชมการแสดงของเธอทุกครั้ง การเติบโตของเธอนั้นสวยงามและช่างกล้าหาญ เธอจากครอบครัวมาตั้งแต่อายุยังน้อยและอาศัยอยู่ในกรุงโซล

เมื่อฉันมองมาร์คหรือลิซ่า ฉันรู้สึกได้หลากหลายมาก พวกเขามีสายตาและการเคลื่อนไหวที่แสดงออกเข้ากับคอนเซปต์เวลาที่อยู่บนเวที แม้จะไม่ใช่การแสดงเดี่ยวแต่ก็ทำให้รู้สึกอยากโฟกัสที่พวกเขา แต่พอลงจากเวทีพวกเขาได้แสดงให้เห็นอีกด้านออกมา ฉันสามารถรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่น รัศมีที่แตกต่างกันยังคงเหมือนเดิม แม้ว่าพวกเขาจะเกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ แต่คุณก็สามารถรู้สึกได้ถึงความพยายามของพวกเขา

ลิซ่ามีผู้ติดตามมากที่สุดจากศิลปิน K-pop ทั้งหมด แต่หลายคนยังคงประเมินเธอต่ำไป แต่ฉันคิดว่ามีวิธีอัพไซด์เยอะมาก เธอยังไม่ได้ออกอัลบั้มเดี่ยวเลย ราวกับว่า YG ชนะรางวัลลอตเตอรีแต่ยังไม่ได้ไปขึ้นเงินที่ธนาคาร เพียงแค่ลิซ่าคนเดียวฉันคิดว่าเธอทำให้ YG มีมูลค่ากว่า 10 ล้านล้านวอน

ฉันคิดว่าฉันประเมินมาร์คได้หลากหลายกว่าลิซ่า เพราะเขาอยู่ในวงยูนิตแทบทั้งหมดของ NCT เริ่มตั้งแต่วงที่เหมือนจะไม่เข้ากับภาพลักษณ์ของเขาไปจนถึงวงที่ทำให้ได้โชว์ภาพลักษณ์ที่หลากหลาย มันให้ความรู้สึกว่าพวกเขายังไม่ได้สร้าง Brand ของมาร์ค แต่ถึงกระนั้นแฟน ๆ ของมาร์คก็อาจมองว่านับเป็นเรื่องโชคดีเช่นกัน

‘SM ได้โปรดเพิ่มมูลค่าการผลิตของมาร์คเพิ่มด้วย ความคิดสร้างสรรค์และสัญชาตญาณความ Swag ของเขาเป็นส่วนหนึ่งของ DNA แม้ว่าจะไม่ใช่พาร์ทของเขาแต่เขาก็ถูกจับภาพได้ตลอด โปรดลดการใช้วิชวลของเขาเป็นตัวทดลอง(ตลาด)ให้น้อยลงด้วยเถอะ’

อย่างไรก็ตามอนาคตของ Kpop ขึ้นอยู่กับศิลปินทั้งสองคนนี้ และฉันคิดว่าวันหนึ่งเราจะได้เห็นพวกเขาที่เวที Super Bowl”

batch 1 35 batch 2 31 batch 3 23 batch 4 47

ขอขอบคุณข้อมูลจาก (1)

Avatar photo