Entertainment

คำตอบมงฯลง เนย โชติกา สวนกลับจุกๆ เจอคนติงควรมีจิตสำนึก อย่าอวดของกินช่วงโควิด-19?

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่วายถูกเข้ามาคอมเมนต์ดราม่า สำหรับคุณแม่ลูกสอง เนย โชติกา ที่ได้ออกมาโพสต์ภาพรีวิวอาหารเต็มโต๊ะ เพื่อเป็นการช่วยโปรโมทธุรกิจร้านอาหารในช่วงวิกฤติโควิด-19 กำลังระบาดอย่างหนัก

โดย สาวเนย ได้โพสต์ภาพชุดชาบูชุดใหญ่ ถูกจัดเรียงสวยงามอยู่เต็มโต๊ะ โดยมีสามี อาร์ม จันทร์สิริ กำลังป้อน น้องอคิณ ลูกชายคนโตอยู่ ซึ่งทาง สาวเนย ได้เขียนแคปชั่นพร้อมกับแท็กชื่อร้านว่า “มื้อนี้บ้านเราฟินๆ กับ @shabu_shizen เจ้าเก่าเจ้าอร่อยเหมือนเดิม สั่งเล้ยยย เค้ามีโปรโมชั่นอยู่นะ เริ่มต้นชุดละที่ 790 บาท ทานได้ทั้งครอบครัวค่าาา”

1 เนย โชติกา 7

แต่งานนี้ กลับมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงติง สาวเนย ว่า “ไม่อยากดราม่านะคะ เพราะเป็นแฟนคลับน้องอคิณอยู่ แต่ในวันที่คนไทยหลายล้านคนตกงาน ไม่มีอันจะกิน บางคนตอนนี้ไม่มีแทบบ้านจะอยู่ แต่ดาราคนดังแต่ละคน โพสต์รูปภาพอวดเรื่องกิน มันไม่ใช่อย่างไงไม่รู้ค่ะ เข้าใจว่า เป็นงานฝากรีวิว แต่ถึงยามนี้เราควรมีจิตสำนึกนิดหนึ่ง สงสารคนที่ไม่มี คนที่วันข้างหน้าไม่รู้จะเป็นอย่างไง สุดท้ายแล้วมันก็เป็นสิทธิของบุคคลทั่วไป แต่ก็ขอฝากไว้นิดหนึ่งค่ะ ด้วยความเคารพ”

1 เนย โชติกา 6

ซึ่ง สาวเนย ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ดังกล่าวว่า “ช่วยแยกแยะนิดหนึ่งค่ะ ช่วงนี้ดาราเขาช่วยเพื่อนที่ต้องปิดร้าน ต้องดูแลพนักงานหลายสิบคนในร้านไม่ให้ตกงาน เขาจะได้มีเงินไปเลี้ยงครอบครัว เขาก็ขายคนที่สามารถซื้อทานได้ไปเนาะ โลกเราอยู่ยากขึ้นทุกวัน คิดบวกไว้ค่ะ”

1 เนย โชติกา 5

1 เนย โชติกา 2

1 เนย โชติกา 4

1 เนย โชติกา 3

1 เนย โชติกา 8

Avatar photo