Entertainment

บอกลาหุ่นเฟิร์ม! ใหม่ ดาวิกา บ่นน้ำหนักขึ้น 5 กก. หลังหมอสั่งห้ามออกกำลังกาย

หลังจากที่นางเอกสาว ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ กักตัวอยู่บ้าน เนื่องจากเจ้าตัวพึ่งกลับมาจากเข้าร่วมชมเทศกาลมิลานแฟชั่นวีก 2020 ของแบรนด์ Gucci สำหรับคอลเลคชั่น Fall/Winter 2020 ที่ประเทศอิตาลี และเนื่องจากประเทศไทยมีแคมเปญ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เลยทำให้สาวใหม่กักตัวอยู่บ้านยาวมาจนถึงขณะนี้ แถมยังใช้เวลาว่าคิดแคมเปญสุดปัง ถ่ายภาพแฟชั่นคอลเล็กชั่นกักตัวลงไอจีส่วนตัว แต่ละเซตบอกเลยว่าเริ่ดไม่หยุด

batch 2 32

แม้ก่อนหน้านี้ สาวใหม่จะใช้เวลาว่างตอบคำถามแฟน ๆ ผ่านทาง ไอจีสตอรี่ โดยเธอได้ตอบแฟนคลับรายหนึ่งที่เข้ามาถามว่ามีวิธีควบคุมน้ำหนักยังไงไม่ให้อ้วน ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า “ตอนนี้คุมไม่ได้แล้วค่ะ หมอสั่งห้ามออกกำลังกาย” แฟนๆเลยเข้ามาถามเธออีกว่า ทำไมหมอถึงสั่งห้ามออกกำลังกาย สาวใหม่ก็ได้ตอบกลับว่า “บ้านหมุนค่ะ” แถมยังโพสต์ภาพพร้อมข้อความเผยคำสั่งแพทย์ ระบุว่า

“บ้านหมุนเข้าวันที่4…🥺🏡คุณใหม่ต้องทำอะไรช้าลงนะคะ…อย่าขยับตัวเร็ววววว😂ได้ยินคำนี้บ่อยจุง ✌🏻”

batch 11 7batch 12 6

และล่าสุด เจ้าตัวเลยขอโพสต์บอกลาหุ่นเฟิร์มหลังจากที่ถูกห้ามออกกำลังกายได้ 1 อาทิตย์ โดยเธอได้โพสต์ภาพสมัยหุ่นฟิตกล้ามท้องแน่น พร้อมระบุข้อความกำกับว่า “บอกลาหุ่นนี้ไปแล้ววววตั้งแต่ป่วยมา 1 อาทิตคร่าาาาา 💞✌🏻🥺คิดว่าน่าจะขึ้นมา3-5โลแน่ๆ.. เริ่มใหม่ฮึบๆ…ใครอยากรู้วิธีการลดยังไงคอมเม้นมาน้า…ถ้าเยอะดาวิจะแชร์ให้ทุกคนค่ะ❤️💙💚🧡🙊ขอเริ่มพรุ่งนี้วันแรก5555เพราะมื้อเช้ากินไปจุกๆ 💞ปล.รูปนึ้ก่อนหน้าป่วยคะ”

ใครอยากได้เคล็ดลับลดน้ำหนักจากสาวใหม่ รอติดตามที่ไอจี @davikah ของเจ้าตัวกันได้เลยจ้า!

batch 3 15batch 1 18 batch 2 15batch 1 136batch 2 58batch 2 123batch 4 114 batch 5 106 batch 6 89

Avatar photo