Sport

ต้องการย้าย!กูร์กตัวส์ป่วนแคมป์เชลซีโดดซ้อมหนีหน้าซาร์รี่

ติโบต์ กูร์กตัวส์
ภาพจาก : @ChelseaFC

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีม เมื่อวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า เจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน

กูร์กตัวส์ ซึ่งเวลานี้เหลือสัญญากับ เชลซี อีกแค่ปีเดียว แสดงความต้องการที่จะย้ายไปเฝ้าเสาในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว มาตลอด แต่เจ้าตัวมีกำหนดที่จะต้องกลับมาซ้อมกับต้นสังกัด หลังไปรับใช้ทีมชาติเบลเยียม สู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย โดยเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือคนใหม่เชลซีแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการคุยแบบตัวต่อตัวกับกูร์กตัวส์เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า ยอดนายทวารวัย 26 ปี ไม่ได้มาปรากฏตัวที่ ค็อบแฮม สนามซ้อมของสโมสร เพราะต้องการย้ายทีม แต่ “สิงห์บลูส์” ไม่พร้อมที่จะปล่อย หากยังไม่ได้นายทวารคนใหม่เข้ามาแทน ซึ่งตอนนี้พวกเขาล็อกเป้าไปที่ แจ็ค บัตแลนด์ นายด่านชาวอังกฤษของ สโต๊ค ซิตี้

ทั้งนี้เอแด็น อาซาร์ อีกหนึ่งแข้งทีมชาติเบลเยียมกลับมารายงานตัวซ้อมตามกำหนัดแม้ตกเป็นข่าวเรอัล มาดริดอยากได้ตัวไปร่วมทีมเช่นกัน

เอแด็น อาซาร์
ภาพจาก : @ChelseaFC

Avatar photo