Entertainment

ดราม่า! เบนซ์ เรซซิ่ง งัดแชทแฉอดีตภรรยาโป๊ะแตก แพท ณปภา ลั่น ขอบคุณที่ตัวเองเลือกถูก

อยู่ๆ ก็เกิดดราม่าร้อน เมื่อล่าสุด (1 เม.ษ.) เบนซ์-อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง อดีตสามีของนักแสดงสาว แพท-ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาโพสต์ข้อความจากข่าวของอดีตภรรยาที่เคยให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งเปิดใจถึงรักครั้งใหม่ และสาเหตุที่ตัดสินใจมูฟออน ว่า ในคืนวันสิ้นปี “แพทรอคน ๆ นึงที่เผื่อเขาจะทักมา อย่างที่แพทบอกแพทมูฟออนเป็นวงกลม ก็ยังวนอยู่ที่เดิม เขาก็ไม่ได้ทักมา มันก็เลยกลายเป็นจุดที่เราจะต้องมูฟออนจริง ๆ” พร้อมกับนำภาพแชทไลน์ที่ตนเองได้มีการทักไปพูดคุยกับอีกฝ่ายในคืนวันสิ้นปี มาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว

1 แพทเบนซ์ 10

1 แพทเบนซ์ 9

นอกจากนี้ เบนซ์ เรซซิ่ง ยังระบุด้วยว่า ความหมายของคำว่า “ทัก” ก็คือ “ทัก” มิต้องปรุงแต่งแทนไปต่างๆ นานา ว่าจะต้องทักเพื่อการอันใด..จะ 3 ทุ่ม หรือจะเที่ยงคืน เจตนารมณ์นั้นไม่ต่างกัน

1 แพทเบนซ์ 8

ซึ่งต่อมา เพื่อนสนิทของ แพท ณปภา ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวของ เบนซ์ เรซซิ่ง โดยระบุว่า วันเคาท์ดาวน์เรารู้ แพทคิดว่าแทนที่จะอยู่กับลูกเมีย แต่กลับอยู่กับเพื่อนวันสิ้นปี ซึ่ง สาวแพท ก็เข้ามาตอบว่า “เนอะ” ก่อนที่ หนุ่มเบนซ์ ชี้แจงว่า ในภาพนั้นตนอยู่ครอบครัวและลูกน้องที่บ้าน

1 แพทเบนซ์ 12 1 แพทเบนซ์ 11

จากนั้น แพท ณปภา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความลงในอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งเป็นข้อความว่า “จากสิ่งที่เขาโพสต์มาทั้งหมด มันทำให้แพทเห็นอะไรมากมายในตัวเขา เห็นความคิดของเขา เห็นการกระทำของเขา เห็นชัดขึ้นกว่าเดิม แล้วกลับมานั่งคิดว่า ขอบคุณที่วันนั้นแพทตัดสินใจ จบทุกอย่างแพทเลือกถูกแล้วจริงๆ แพทขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้เรา 2 คนมาโดยตลอด ขอบคุณที่เอ็นดูเรซซิ่ง ขอบคุณที่อยู่ข้างๆ เรา 3 คน แต่วันนี้ทุกอย่างมันจบลงแล้ว” โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง และแฟนๆ เข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

ซึ่งประเด็นดราม่าดังกล่าวก็ได้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้

1 แพทเบนซ์ 7

1 แพทเบนซ์ 6

1 แพทเบนซ์ 5

1 แพทเบนซ์ 4

1 แพทเบนซ์ 3

1 แพทเบนซ์ 2

 

Avatar photo