Entertainment

กานต์ โพสต์ซึ้งถึง เสก หนึ่งเดือนที่ผ่านมา ดีใจได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับคืน

สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส ‘โควิด-19’ ที่ทำให้หลายคนเลือกที่จะอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงและหยุดแพร่เชื้อ จึงทำให้ได้เห็นหลายครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันมากขึ้น รวมไปถึงครอบครัวของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย ที่ได้กลับมาอยู่กับอดีตภรรยาสาว กานต์-วิภากร โดยล่าสุด กานต์ ได้อัพภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เผยโมเมนท์สุดอบอุ่นของครอบครัว พร้อมระบุข้อความสุดซึ้งว่า

“1เดือนกว่ากับสิ่งที่ฉันทำอะไรที่เปลี่ยนไปจากชีวิตปกติที่ผ่านมา หลายคนว่าฉันงมงาย เพี้ยน ตอนนี้ คุณยังคิดแบบนั้นอยู่หรือไม่ ไม่สำคัญ ฉันรู้แค่ว่าแค่1เดือนกว่า ฉันได้ครอบครัวที่อบอุ่นกลับคืนมาอย่างไม่มีการเสแสร้ง ทุกคนอบอุ่น เติมเต็มเวลาที่เสียไป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประธานครอบครัวคืนให้พวกเราเพราะความเพียรพยายามทำให้ท่านให้สิ่งที่สำคัญที่สุดมากว่าเงินพันล้าน แม่ทำให้พ่อกับลูกๆ และไม่หวังอะไรตอบแทนจริงๆ ลูกจะคิดยังไงมันแล้วแต่บุญกรรมที่ลูกสร้างมา แม่ให้ลูกได้ทุกอย่าง รัก ปรารถนาดี จริงๆ”

batch 1 1

นอกจากนี้ยังมีโมเมนท์น่ารัก ๆ ที่กานต์ทาครีมให้เสก โดยเธอระบุแคปชั่นกำกับภาพไว้ว่า “บอกยากบอกเย็น ทำไมต้องชอบให้ดุ อาราย เอ๊ะ! หน้าตัวเองเองยังไม่ใส่ใจ สรุป มีลูกเพิ่ม ลูกคนโต ต้องดูแลกันต่อไป G9”

ทำเอาหลายคนที่ได้เห็นโพสต์พากันเข้ามาคอมเมนท์แสดงความยินดีที่ครอบครัวของทั้งคู่กลับมาอบอุ่นได้เหมือนเดิม

batch 2 3 batch 3 batch 4 batch 5 batch 6

Avatar photo