Entertainment

มน ชุติมน อดีตสมาชิกวง Room39 แจ้งข่าวพบแฟนเพลงติด COVID-19 โอ แว่นใหญ่ รุดตรวจอีกรอบ!

วงการเพลงผวากันอีกรอบ! เมื่อล่าสุด (27 มี.ค.) นักร้องสาว มน ชุติมน หรือ Mon Monik อดีตสมาชิกวง Room39 ได้ออกมาโพสต์ข้อความแจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังมีคนเข้ามาสอบถามอาการ เนื่องจากพบว่าแฟนเพลงที่มาชมคอนเสิร์ตและได้ขอถ่ายรูปกับ มน ชุติมน และ  โอ แว่นใหญ่ หรือ โอ โอฬาร อดีตสมาชิกวง Room39 ที่บางแสน เมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 11

“มีแหล่งข่าวแจ้งว่า วันที่ 10 มี.ค. ที่เราไปเล่นคอนเสิร์ตที่บางแสน มีคนมาขอเรากับพี่แว่นใหญ่ถ่ายรูป คนคนนั้นตอนนี้ติดโควิดแล้ว จึงมาสอบถามอาการของเรา วันนี้วันที่ 27 มี.ค. ผ่านมา 17 วันแล้ว เราไม่มีอาการอะไรเลย แต่จะกักตัวและระวังตัวต่อไปค่ะ ก่อนหน้านี้ ทั้งพี่แว่นใหญ่และติน ได้ไปตรวจมาแล้ว ผลออกมา undetectable แต่พี่แว่นใหญ่กำลังจะไปตรวจอีกรอบค่ะ ขอบคุณทุกความห่วงใยนะคะ”

ทั้งนี้ ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้คำแนะนำถึงกรณีของ โอ แว่นใหญ่ ที่ได้ไปทัวร์คอนเสิร์ตด้วยกันกับ มน ชุติมน และกำลังจะไปตรวจโควิด-19 อีกรอบว่า “เคยตรวจแล้วอย่าไปตรวจอีกเลยค่ะชุดตรวจมีจำกัด ถ้ายังไม่มีไข้” ซึ่ง มน ชุติมน ก็ได้ตอบกลับว่า “พี่แว่นมีไข้ ท้องเสียค่ะ

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 12

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 10 มีนาคม โอ แว่นใหญ่ ก็ได้ไปรับรางวัลที่งาน The Guitar Mag Awards งานเดียวกับดาราสาว แพรวา ณิชาภัทร ที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 7

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 6

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 3

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 10

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 4

4 มน ชุติมน แว่นใหญ่ 5

Avatar photo