Entertainment

สั่งพักงาน! มายด์ BNK48 อัดคลิปขอโทษแล้ว ปมดราม่าด่าแฟนคลับ?!

กลายเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตเกี่ยวกับกรณีที่ไอดอลสาว มายด์ BNK48 ถูกเพจแอนตี้ออกมาแฉพฤติกรรม หลังเจ้าตัวสร้างแอคเคาท์บัญชีอีกหนึ่งอัน พร้อมโพสต์ไอจีสตอรี่มีภาพ-คลิปขณะอยู่กับผู้ชาย และมีข้อความที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนรู้สึกไม่พอใจ

batch 5 101

โดยทางต้นสังกัดได้ออกมาประกาศพักงาน มายด์ BNK48 จากกรณีดังกล่าว ทั้งยังลดขั้นจาก BNK48 team BIII กลับไปเป็นเด็กฝึก (trainee)

batch 1 128

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์คลิปขอโทษลงบนเฟซบุ๊ค Mind BNK48 โดยกล่าวว่า

“สวัสดีค่ะ มายด์ BNK48 ค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกโซเชียล หนูรู้สึกเสียใจและขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังในตัวหนู ขอโทษสำหรับคำพูดและการกระทำที่ไม่เหมาะสมของหนู หนูอยากจะบอกว่า เกี่ยวกับคำที่ไม่ดี เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นในงานจับมือจากแฟนคลับบางคน หนูต้องขอโทษแฟนคลับทุกคน แฟนคลับที่รู้สึกไม่ดีในคำที่ไม่ดีของหนู หนูต้องขอโทษจริง ๆ ค่ะ ในเรื่องภาพความสันพันธ์กับเพศตรงข้าม เป็นการที่หนูไม่ยั้งคิดยั้งทำ และไม่ทำตามกฎของ BNK หนูต้องขออภัยด้วยจริง ๆ ค่ะ ขออภัยจริง ๆ ค่ะ หนูจะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ในเรื่องการกระทำที่ไม่เหมาะสมอื่น ๆ หนูก็จะไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเช่นกันค่ะ

ในส่วนของแอคเคาท์ที่ไม่ใช่ออฟฟิเชียลตอนนี้หนูได้ทำการปิดและเลิกใช้งานไปแล้วค่ะ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ทำให้หนูเสียใจและรู้ถึงความผิดพลาดและหนูอยากจะปรับเปลี่ยนตัวเองใหม่ หลังจากนี้หนูอยากจะขอพิสูจน์ตัวเอง ในช่วงเวลาหลังจากนี้ หนูจะตั้งใจในการทำงาน หนูยอมรับผลและขอโอกาสจากทุกคน หนูยังรักและอยากจะร้องจะเต้นอยากจะทำงานกับเมมเบอร์ทุกคน กับทุก ๆ คนใน BNK48 ต่อไป นี่ก็เป็นบทเรียนครั้งใหญ่ในชีวิตของหนูด้วย ก็อยากจะขอโทษทุก ๆ คนจริ งๆ สำหรับทุกอย่างที่เกิดขึ้น หนูรู้สึกเสียใจและขอโทษจากใจจริงๆ เลยค่ะ”

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 2 115 batch 4 106 batch 3 122

 

Avatar photo