Entertainment

‘โดม-เมทัล’ ช่วยเสริมทัพ! ส่งอาหารให้เจ้าหน้าที่ดูแลผู้ป่วย ‘โควิด-19’

นับเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่หลายคนอดชื่นชมไม่ได้ สำหรับดาราหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม พระเอกหนุ่มหน้าหล่อที่มักจะออกมาเคลื่อนไหวและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดี ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์บ้านเมืองเดือดร้อนอะไร หนุ่มโดมก็มักออกมาให้ความช่วยเหลือแทบจะทุกครั้งเลยก็ว่าได้

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ร่วมมือกับภรรยาสาว เมทัล สุขขาว ขอเป็นกำลังเสริมในการทำข้าวกล้องจำนวน 50 กล่อง ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ที่โรงพยาบาลรามา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหนุ่มโดมก็ได้โพสต์คลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับกล่าวว่า

batch 6 21

โดม : พวกเราทั้งสองคนโดมเมทัลอยากจะส่งกำลังใจให้พี่ๆคุณหมอพยาบาลบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะครับ

เมทัล : ทุกท่านที่ทำงานหนักมากๆทั้งวันทั้งคืนค่ะ

โดม : ขอบคุณที่เสียสละเพื่อพวกเรานะครับ วันนี้ผมและน้องเมทัลก็ ได้ส่งอาหารไปให้พี่ๆพยาบาล ที่ต้องอยู่เวรกันที่โรงพยาบาลรามาธิบดีนะครับผม เป็นข้าวหน้าไก่เทอริยากินะครับ เราใช้เวลาทำทั้งวันเลยนะครับ ทำออกมาประมาณ 50 ชุดนะครับผม เดี๋ยวกำลังจะส่งไปถึงที่โรงพยาบาลแล้ว เราก็หวังว่าถ้ามีเรื่องอะไรที่เราพอจะแบ่งเบากันได้ อยากให้ทุกคนช่วยทำกันครับ ขอบคุณอีกครั้งหนึ่งครับ

ทั้งนี้ยังได้ระบุแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ส่งกำลังใจพร้อม ให้คุณหมอ พี่ๆพยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน ที่ทำงานกันอย่างหนัก ขอบคุณที่เสียสละเพื่อพวกเรา วันนี้ทำข้าวกล่อง 50 กล่องเป็นกำลังเสริมให้ทีมที่ โรงพยาบาลรามาครับผม”

ชมคลิปได้ที่ด้านล่างนี้ หรือ คลิกที่นี่

batch 1 44 batch 2 47 batch 3 30 batch 4 32 batch 5 22  batch 7 21 batch 8 14

Avatar photo