Sport

แจ้งความแล้ว!วิลเลี่ยนโดนเอเยนต์ปลอมเร่ขายให้ทีมอื่น

Willan
ภาพจาก : www.chelseafc.com

วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่ามีคนอ้างตัวว่าเป็นเอเยนต์ของตน แล้วไปเสนอขายตนให้กับทีมอื่นๆ

ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา วิลเลี่ยน มีข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด หลังจากที่ลือกันว่าเขาไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว แต่ไม่นานมานี้ดาวเตะทีมชาติบราซิลออกมาบอกเองว่ายังไม่คิดบอกลาทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” แต่อย่างใด

ทั้งนี้ วิลเลี่ยน เอาหลักฐานของเรื่องที่มีคนอ้างว่าเป็นเอเยนต์ของเขามาโชว์ทาง อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตด้วย โดยมันเป็นเอกสารฉบับหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะมีตราของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แล้วนั้น มันยังมีลายเซ็นของแข้งวัย 29 ปี อยู่ในเอกสารอีกต่างหาก จนทำให้ดูเหมือนเป็นของจริงสุดๆ

วิลเลี่ยน โพสต์ข้อความแนบมากับภาพดังกล่าวว่า “ตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้รับการแจ้งว่ามีจดหมายการได้รับอนุญาตสำหรับการเป็นเอเยนต์ของ ฟีฟ่า ที่มีลายเซ็นของผมอยู่ด้วยถูกส่งต่อในตลาดการซื้อ-ขายนักเตะ ผมอยากชี้แจงว่าผมไม่เคยเซ็นสัญญาในจดหมายนั้นเลย ผมขอกล่าวว่าเอกสารดังกล่าวไม่ใช่ของจริง”

“ท้ายที่สุดนี้ จากการที่มันมีหลักฐานชัดเจนว่าลายเซ็นของผมมันถูกปลอมแปลงขึ้นมา หรือถูกใช้ในทางที่ผิดๆ ผมจึงขอเปิดเผยให้ทุกคนรู้กันว่าผมได้แจ้งให้ทนายของผมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเหมาะสมแล้ว ก่อนที่จะให้ทางศาลหรือเจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไป”

wwww

Avatar photo