Entertainment

เปิดภาพล่าสุด ‘แมทธิว ดีน’ หลังรพ.รับตัวรักษาโควิด-19 วอนไม่โทษกันตีกัน

เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ที่ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ เมื่อพิธีกร-ดาราหนุ่ม “แมทธิว ดีน” ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีส่วนตัวเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ประกาศว่าตนติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ Covid-19 และแนะนำให้หลาย ๆ คนที่ได้ร่วมงานใกล้ชิดกับตนในช่วงที่ผ่านมาไปตรวจหาเชื้อ ทำให้คนในวงการบันเทิงทั้ง กาละแมร์-พัชรศรีเบญจมาศ, ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร, ม้า-อรนภา กฤษฎี, หนูเล็ก-ภัทรวดีปิ่นทอง และบอม-ธนินมนูญศิลปี ที่ได้มีโอกาสร่วมงานใกล้ชิดกับ แมทธิว ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้พากันไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ซึ่งผลตรวจได้ออกมาว่า ไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19

แมททิว1

 

ล่าสุด แมทธิว ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนอนบนเตียงคนไข้ที่โรงพยาบาล พร้อมระบุแคปชั่นบรรยายว่า “ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะครับ รู้สึกซาบซึ้งจริงๆ เราทุกคนต้องผ่านพ้นช่วงนี้ไปด้วยกัน ไม่แยกกันไม่โทษกันไม่ตีกัน ทุกที่ทุกประเทศกำลังลำบาก Thank you all for your kind messages of support, they are much appreciated. We all gotta stick together to fight this virus. #covid19”

batch 2 24

โพสต์ดังกล่าวมีเพื่อนพ้อนรวมถึงแฟน ๆ มาคอมเมนท์ให้กำลังใจกันอย่างคับคั่ง ทางด้านภรรยาสาวอย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจคุณสามีว่า “สู้นะผัวจ๋า” พร้อมอิโมจิคอนรูปชูสองนิ้วและรูปหัวใจ

ทางทีมงาน The Bangkok Insight ขอส่งกำลังใจให้หนุ่ม แมทธิว หายป่วยกลับมามีสุขภาพดีแข็งแรงไวไวค่ะ

batch 1 22แมททิว33 2 แมทธิว 3 2 แมทธิว 2 9 แมทธิว ดีน 1

Avatar photo