Entertainment

คอมเมนต์สนั่น! บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ดุผีน้อย ไม่รับผิดชอบสังคม อยากกระโดดถีบขาคู่นัก!

นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง บุ๋ม – ปนัดดา วงค์ผู้ดี ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฝากถึงบรรดาผีน้อย หรือ แรงงานไทยที่เดินทางกลับจากประเทศเสี่ยงต่อการติดเชื้อและแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) แต่ไม่ยอมกักตัวเพื่อสังเกตอาการ 14 วัน ตามคำแนะนำของสาธารณสุข แถมบางรายยังออกมาใช้ชีวิตปกติร่วมกับคนภายนอกอย่างชะล่าใจ

10 บุ๋ม ปนัดดา 9

ถึง ผีน้อย ทุกท่าน
พี่เคยช่วยเหลือคนไทยที่ไปเกาหลีและประเทศอื่นๆมาเยอะมาก โดยไม่สนว่าคุณจะไปด้วยวิธีการใด อยู่เกินวีซ่ากำหนดขนาดไหน แต่เมื่อเดือดร้อน เจ็บป่วย อยากกลับบ้าน พี่พยายามหาทางช่วยเหลืออย่างเต็มที่ คิดเพียงว่า #คนไทยต้องได้กลับบ้าน #คนไทยต้องช่วยคนไทยด้วยกัน

แต่วันนี้พี่เสียใจ ที่เห็นบางคนไม่รับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม ไม่กักกันตัวเองอย่างที่ควรเป็น แถมสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น คนส่วนมากที่ไม่ได้ทำก็โดนเหมารวมไปด้วย #อยากระโดดถีบขาคู่นัก

งานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ชอบตรงคนที่ไม่ได้ทำก็โดนเหมารวมไปด้วย, ใจเย็นเย็นค่ะแม่, ตอนแรกก็ว่าจะไม่คิดลบแต้พอเห็นวิธีคิดการกระทำแล้วของขึ้นจริงไปค่ะ, จิตใต้สำนึกพวกผีๆ คงไม่มี, เพลียใจเลยค่ะ คนดีๆ ต้องระแวดระวังเอาเอง, นี่คือสิ่งที่เรากลัว และมันเกิดขึ้นแล้ว คนไม่มีจิตสำนึกรับผิดชอบ

10 บุ๋ม ปนัดดา 2 10 บุ๋ม ปนัดดา 5 10 บุ๋ม ปนัดดา 4 10 บุ๋ม ปนัดดา 3

10 บุ๋ม ปนัดดา 6

10 บุ๋ม ปนัดดา 7

10 บุ๋ม ปนัดดา 8

Avatar photo