Entertainment

เพจดังชวนจับตาความสนิท แพท ณปภา กับหนุ่มหล่อมีเครา คนนี้ใครอ่ะแม่!?

คนนี้ยังไงอ่ะแม่? – มีเรื่องราวมาให้แฟนๆ ได้หูผึ่งกันอยู่เป็นประจำ สำหรับเพจดัง เจ๊มอย 108 ที่ล่าสุด (29 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์ภาพความสนิทของดาราสาวสุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล กับหนุ่มหล่อเครางามคนหนึ่ง ที่หมู่นี้มักจะเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันบ่อยๆ จนทำเอาหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งสองคนในตอนนี้เป็นอะไรกัน?

โดยเพจดังได้ระบุข้อความในโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “แม่แพทททท..ผู้ชายหล่อ เคราๆ คนนี้ใครอ่ะ.. ติ่งสงสัย!! ถ้าเป็นพี่เลี้ยงเรซซิ่ง อิพิมขอจีบได้มั้ย? โอ้ย..อยากได้ สเปคมาก ละมุน!! จะเอาๆๆ ดิ้นกะพื้น 8 พันที”

5 แพท ณปภา 6

5 แพท ณปภา 5

5 แพท ณปภา 4

5 แพท ณปภา 3

5 แพท ณปภา 2

งานนนี้ ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ซึ่งส่วนใหญ่ต่างพากันไฟเขียว ส่งเสียงเชียร์กันรัวๆ ทั้งบอกว่างานดีมาก คนนี้ให้ผ่าน หรือบอกว่าจะเป็นใครก็ขอให้รักกันนานๆ รักเรซซิ่งให้มากๆ และอยากให้ออกมาตอบสังคมว่าใช่ คุยอยู่ เพราะบางคนก็เชียร์พ่อของลูกอยากให้กลับมา อย่างไรก็ขอให้มั่นใจคนอื่นจะได้เลิกเชียร์เพราะมันไม่มีวันนั้นอีกแล้ว นอกจากนี้ ยังมีคนตาดีได้เข้ามาให้เบาะแสเพิ่มเติมด้วยว่า เคยเห็นทั้งคู่ไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แถมยังเสื้อครอบครัว 3 คนเหมือนกันมาอีกด้วย

ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มหล่อมีเคราคนนี้จะมีสถานะอะไรยังไง แต่แฟนๆ ส่วนใหญ่บอกว่าให้ผ่านนะจ๊ะแม่แพท

5 แพท ณปภา 9 แก้5 แพท ณปภา 8 5 แพท ณปภา 7

Avatar photo