Entertainment

พลอย เฌอมาลย์ เคลียร์ชัด! หลังงานเข้า แชร์คลิป ซันนี่ เจอโยงดราม่าการเมืองเต็มๆ!

เจองานเข้าเต็มๆ สำหรับนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ถึงคลิปของพระเอกหนุ่ม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีไวรัสโควิด-19 และประเด็นเรื่องการเมืองที่กำลังเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล จนแฮชแท็ก #ซันนี่เป็นสลิ่มเหรอ พุ่งติดอันดับเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้

10 พลอย เฌอมาลย์ 7

โดย สาวพลอย ที่ได้ถูกบรรดาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ถล่มปมการเมืองกลางอินสตาแกรมส่วนตัวรัวๆ ถึงกับออกอาการงงสุดๆ ก่อนออกมาโพสต์ถามว่า “ขอโทษนะคะ งงมากจ้า ไม่ได้ทำอะไรเลย ขายเสื้ออยู่ดีๆ ทำไมโดนด่าเรื่องรัฐบาลจ๊ะ ตอนนี้คุณมัมงงมากจ้า”

10 พลอย เฌอมาลย์ 10

ทั้งนี้ พลอย เฌอมาลย์ ยังได้โร่ออกมาชี้แจงผ่านทางไอจีสตอรี่ หลังชาวเน็ตบางส่วนไปขุดประเด็นเก่าๆ ซึ่งอ้างว่าเห็นเคยเจ้าตัวไปยืนเป่านกหวีด หรือแม้แต่ถ่ายภาพคู่นายกรัฐมนตรีด้วยว่า…

“ไม่เคยไปเป่านกหวีด มั่วแล้ว!!! เคยถ่ายรูปกับนายกจริงค่ะ เพราะใครก็อยากถ่ายรูปกับนายก พลอยเจอนายกกี่สมัยก็ขอเข้าไปถ่ายรูป ส่วนเรื่องการเมืองพลอยไม่เคยพูดอะไรในพื้นที่นี้แน่นอนค่ะ พลอยรู้ว่าไม่สมควร แต่ที่แน่ๆ ไม่สลิ่มแน่นอนค่ะ เลิกมาด่ากันได้แล้ว ลืมตานิดหนึ่งนะคะ”

“พลอยไม่ใช่สลิ่ม!!! Confirmed อย่าโยงเรื่องมารุมด่ากันมั่วๆ ช่วยรบกวนมีสติกันด้วยนะคะ ของร้องนะคะ แบบนี้ไม่ไหวนะคะ”

10 พลอย เฌอมาลย์ 13

10 พลอย เฌอมาลย์ 6

10 พลอย เฌอมาลย์ 9

10 พลอย เฌอมาลย์ 8

10 พลอย เฌอมาลย์ 12

10 พลอย เฌอมาลย์ 11

10 พลอย เฌอมาลย์ 5

10 พลอย เฌอมาลย์ 4

10 พลอย เฌอมาลย์ 3

10 พลอย เฌอมาลย์ 2

Avatar photo