Entertainment

พระเอกวิกหลากสี เคลื่อนไหว! หลังถูกโยงดารา อ.เนรคุณ ปฏิเสธจ่ายเปอร์เซ็นต์ผจก.ส่วนตัว

อยู่ๆ ก็โดนโยงชื่อเข้าร่วมวงในประเด็นร้อน สำหรับพระเอกหนุ่มวิกหลากสีอย่าง แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ หลังผู้จัดการดาราคนหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว อธิบายถึงวิธีการทำงานของการเป็นผู้จัดการดาราว่าเป็นอาชีพหนึ่งที่ทำงานแลกเงิน ขายงาน หักเปอร์เซ็นต์ โดยมีเงื่อนไขการทำงานตามที่ตกลงกันไว้ แต่ภายหลังกลับเกิดกรณี ถูกดาราคนนั้นปฏิเสธการหักเปอร์เซ็นต์แบบไม่ถนอมน้ำใจ พูดจาเหมือนดูถูกอาชีพ พร้อมเตือนคนที่ทำอาชีพเดียวกันให้ระวังคนแบบนี้

2 แอมป์ พีรวัศ 9

2 แอมป์ พีรวัศ 8

2 แอมป์ พีรวัศ 7

ซึ่งหลังจาก แอมป์ พีรวัศ ถูกพุ่งเป้าจากบรรดาขาเมาท์อยู่นาน ล่าสุด (25 ก.พ.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวเป็นครั้งแรกแล้ว โดยเจ้าตัวระบุว่า….

-ถามว่ารู้สึกยังไง ก็รู้สึกเฉยๆ นะ  เพราะตนกับเขาก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือเกี่ยวข้องอะไรกันเลย รู้จักเขาตั้งแต่สมัยดัชชี่ ช่วงที่เขาทำงานอยู่ที่นั่นและตนก็เคยเป็นดัชชี่มาก่อน แต่หลักๆ คือตนไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัวตั้งแต่เข้าวงการ

-งงที่อยู่ดีๆ ก็โดนโยงชื่อไปถึงข้อความที่เขาโพสต์ แต่ที่งงกว่าคือตอนที่พี่ๆ สื่อยื่นมาให้ตนดูแล้วถามว่าโพสต์นี้หมายถึงตนหรือเปล่า “พี่ก็ไปถามเขาสิครับว่าเป็นใคร”

-ไม่รู้ว่าจะไปเอาเรื่องกับเขายังไง เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเลย เอาเป็นว่าให้กาลเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ดีกว่า ถ้าตนไม่ดีก็คงอยู่ในวงการนี้ไม่ได้หรอก และตนเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรมด้วยสุดท้ายแล้วความจริงก็คือความจริง

-เจอข่าวแบบนี้ ไม่ได้กังวล ทุกคนไม่ว่าอาชีพอะไรก็แล้วแต่ เวลามีคนพูดถึง ด่า ว่ากล่าวตักเตือน ไม่ชอบ มันต้องมี เราก็ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด รักษามาตรฐานของตัวเอง พยายามเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ อะไรที่เราอ่อน เราก็ไปเรียนเพิ่มแค่นั้นเอง

2 แอมป์ พีรวัศ 6

2 แอมป์ พีรวัศ 5

2 แอมป์ พีรวัศ 2

2 แอมป์ พีรวัศ 4

2 แอมป์ พีรวัศ 3

ขอบคุณ ข่าวสด

Avatar photo