PR News

‘ช้อปสนั่นเมือง’ 4 ปี มีครั้งเดียว ‘S.O.S. SALE@ONESIAM’

“วันสยาม” โกลบอล เดสติเนชั่นใจกลางกรุงเทพฯ ผนึกกำลัง 3 ศูนย์การค้าระดับโลก สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ จัดมหกรรมช้อปสนั่นเมืองกับแคมเปญ “S.O.S. SALE@ONESIAM” ปรากฏการณ์ช้อปปิ้งระดับโลกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ที่ 4 ปี มีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

KV02

เทกระหน่ำส่วนลดครั้งใหญ่ลดสูงสุด 80% พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษอีกมากมาย อาทิ ช้อปสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าสยามพารากอน  สยามเซ็นเตอร์ หรือ สยามดิสคัฟเวอรี่ ครบตามยอดซื้อ และเงื่อนไขที่กำหนด แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ หรือ Siam Gift Card รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

  • ช้อปสินค้าในสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ 1,500 บาทขึ้นไป แลกรับบัตรชมภาพยนตร์ จำนวน 2 ที่นั่ง (จำนวนจำกัด)
  • ช้อปสินค้าในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ 3,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 400 บาท (จำนวนจำกัด)
  • ช้อปสินค้าในสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ 5,000 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 800 บาท (จำนวนจำกัด)

พิเศษเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตวันสยาม – กสิกรไทย รับคะแนนสะสม KBank Reward Point X9 เมื่อ ช้อปผ่านบัตรครบตามเงื่อนไข

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสร้างความสุขจากเหล่านางแบบ-นายแบบ ที่จะร่วมมอบของที่ระลึกและเพิ่มพลังในการช้อปให้กับทุกท่าน รวมทั้งเติมจังหวะให้คึกคักไปกับดีเจ เพื่อเพิ่มสีสันบรรยากาศการช้อปปิ้งให้เหล่า Shopahoic ได้ฟินกันตลอดทั้งวัน

ส่งท้ายกับบัตรเครดิต SCB ช้อปร้อนแรง แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดช้อป ในวันที่ 1 มี.ค ที่สยามพารากอน เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งการช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ในรอบ 4 ปี กับการรวมพลังของ“วันสยาม” จุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลกในแคมเปญ “S.O.S. SALE@ONESIAM” วันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ วันเดียวเท่านั้น!!

Avatar photo