Sport

อายเสียฟอร์ม! เนย์มาร์ไล่อัดแข้งรุ่นน้องบังอาจหักหน้า(คลิป)

Neyyyy

เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลก เสียฟอร์มสุดๆ เมื่อโดนนักเตะดาวรุ่งแย่งบอลไปต่อหน้าต่อตาขณะเล่นฟุตบอล 5 คน งานนี้เจ้าตัวรับไม่ได้ถึงขนาดต้องวิ่งเข้าไปอัดแข้งรุ่นน้องลงไปนอนกลิ้งคาสนาม

กองหน้าทีมชาติบราซิล มีโอกาสร่วมเล่นเกมลูกหนังโต๊ะเล็ก “เนย์มาร์ จูเนียร์ ไฟว์” ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกโดยมีบรรดานักเตะโต๊ะเล็กทั่วโลกมาร่วมแข่ง โดย เนย์มาร์ พยายามโชว์ลีลาคลึงบอลหลอกล่อนักเตะคู่แข่งที่เป็นเพียงแข้งเยาวชน แต่เจ้าหนูคนดังกล่าวไม่สนใจลีลาโชว์ของเนย์มาร์ สายตาจับจ้องอยู่ที่ลูกบอลจนสามารถแย่งบอลจากสตาร์ลูกหนังเลือดแซมบ้าได้สำเร็จ

เมื่อโดนหักหน้าขนาดนี้ ดาวยิงปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับไม่ได้พยายามที่จะแย่งบอลคืนโดนวิ่งไล่บี้เบียดขยี้ก่อนจะกระแทกนักเตะรุ่นน้องจนชนกับแผงกั้นขอบสนามและลงไปนอนกลิ้ง โดยผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ทันที ขณะที่ อดีตสตาร์บาร์เซโลน่า พยายามชี้แจ้งว่าไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งพร้อมกับยิ้มแหยๆ

หลังจากมีการนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ในโลกออนไลน์ มีกระแสวิจารณ์ เนย์มาร์ อย่างหนักโดยส่วนใหญ่มองว่าเจ้าตัวมีพฤติกรรมไม่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ขณะที่มีการวิจารณ์ในเชิงติดตลกว่าดีใจที่เห็น หัวหอกแซมบ้า ยังเดินได้ หลังจากที่เห็นเขานอนเกลือกกลิ้งดิ้นเป็นหนอนในสนามช่วงฟุตบอลโลก 2018

Avatar photo