Entertainment

คอมเมนต์ชาติชั่ว! เอมมี่ ปรี๊ดแตก เจอเกรียนบอก ‘เมื่อยมือ’ ภาพลูกสาวสวมชุดว่ายน้ำ

ทำเอาหัวอกคนเป็นแม่อย่าง เอมมี่-อมลวรรณ กิตติศิริรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม ถึงกับปรี๊ดแตกกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว น้องจื้อหลิง ขณะสวมชุดว่ายน้ำที่เธอเป็นคนออกแบบเอง แต่ดันถูกเกรียนคีย์บอร์ดรายหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์ชวนให้ควันออกหูว่า “เมื่อยมือ”

4 เอมมี่ 3

จากคอมเมนต์ดังกล่าว ก็ทำเอาบรรดาชาวเน็ตคนอื่นๆ แห่เข้ามาร่วมแสดงความเห็นเกี่ยวกับการคอมเมนต์ในลักษณะสองแง่สองง่ามแบบนี้กันเป็นจำนวนมาก ขณะที่ สาวเอมมี่ ก็ได้เข้ามาถามกลับเจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวด้วยว่า “กำลังสื่อถึงอะไร?” ก่อนจะเขียนคำอธิบายแบบร่ายยาวถึงภาพถ่ายของลูกสาวเพิ่มเติมว่า…

4 เอมมี่ 6

“ว่ายน้ำในสระว่ายน้ำในโรงแรมนะคะ และชุดเราเลือกชุดที่มันน่ารักไม่ใช่เป็นชุดชั้นในหรือกางใน คนเป็นแม่ก็ต้องคิดและไตร่ตรองเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก และถ้าลูกคุณจะว่ายน้ำคุณจะไม่ให้ใส่ชุดว่ายน้ำแล้วจะให้เขาใส่อะไร ถ้าคุณไม่เห็นด้วย คุณก็ไม่ควรคอมเมนต์บอกเอมมี่ดีๆ ไม่ใช่คอมเมนท์ชาติชั่วแบบนี้”

4 เอมมี่ 5

จากนั้น เจ้าของคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ของ สาวเอมมี่ เอาไว้ว่า “มีตรงไหนครับที่ผมบอกไม่เห็นด้วย ผมบอกตรงไหนว่าว่ายน้ำต้องไม่ใส่ชุดว่ายน้ำ ผมบอกว่าใส่แบบนี้ แต่งตัวแบบนี้ ผู้ชายมันก็ต้องมีคิดลึกหรืออาจจะคิดไม่ลึกบ้างก็แล้วแต่”

“แต่ที่ผมบอกคือต้องยอมรับในจุดๆ นี้ ในเมื่อโพสแล้วมันก็ต้องมีบ้างที่มีคนมาคอมเมนต์ดีไม่ดีก็ต้องรับได้ จะให้เขาคอมเมนต์ว่าดีเลิสเลอให้ได้ดั่งใจก็เป็นไปไม่ได้ครับ มันก็สวยดีชุดนี้”

“แล้วผมบอกตรงไหนครับว่าไม่เห็นด้วยครับถามหน่อย ผมบอกตรงไหนว่าใส่ชุดว่ายน้ำลงเล่นน้ำต้องใส่ชุดอื่น งงมากมาย”

4 เอมมี่ 4 4 เอมมี่ 2 4 เอมมี่ 10
4 เอมมี่ 9
4 เอมมี่ 8
4 เอมมี่ 7

Avatar photo