Entertainment

เพจดังขุดมาแฉ? ดาราหนุ่มลูกครึ่ง อัดคลิปโจ๋งครึ่มแฟนสาว ชาวเน็ตจวกยับสร้างกระแส

กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล เมื่อล่าสุด (13 ก.พ.) เฟซบุ๊กแฟนเพจ ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวของดาราหนุ่มลูกครึ่ง ซึ่งปัจจุบันถูกขึ้นบัญชีดำ ให้เป็นบุคคลต้องห้ามไม่สามารถเดินทางเข้ามายังประเทศไทยได้เพราะมีคดีติดตัวมากมาย จึงผันตัวเองเปิดร้านอาหาร และประกอบอาชีพเป็นนักแสดงโชว์และนักร้อง ในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ก่อนมีคลิปหลุดว่อนเน็ตให้ชาวเน็ตรุมจวกยับ

โดยเพจดังกล่าว ได้ระบุข้อความว่า “ดาราหนุ่มลูกครึ่ง ตกอับ!! อัดคลิปโจ๋งครึ่มแฟนสาว ว่อนเน็ต ชาวเน็ตจวกยับสร้างกระแส ?!?

“… กลายเป็นคลิปที่มีการส่งต่อในโลกโซเชียลและมีการพูดถึงอย่างกว้างขวาง สำหรับคลิปของดาราหนุ่มกับแฟนสาวชาวฮังกาเรียนซึ่งเป็นคลิปที่มีความยาวประมาณ 1 นาที

มีการแสดงท่าทางพรอดรักกันอย่างโจ๋งครึ่ม จนชาวเน็ตต่างวิพากวิจารณ์ถึงความไร้ยางอาย บ้างก็วิจารณ์ว่าอาจจะเป็นการจงใจปล่อยคลิปเพื่อสร้างกระแส

ทั้งนี้ทางธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ตรวจสอบประวัติดาราหนุ่มรายนี้พบว่าปัจจุบันไม่สามารถเดินทางเข้ามายังภายในราชอาณาจักรไทยได้ หลังมีคดีความมากมาย จนสุดท้าย สตม. ขึ้นบัญชีดำ ให้เป็นบุคคลต้องห้าม

โดยหากย้อนกลับไปในอดีตดาราชายหนุ่มรายนี้เข้าไปมีส่วนพัวพันกับยาเสพติด ในปี 2546 ต้องโทษคดีการเสพกัญชา

ปี 2552 ถูกจับในข้อหาทำร้ายผู้อื่นหลังจากมีปากเสียงกับคู่กรณี

ปี 2554 ถูกตำรวจควบคุมตัว เนื่องจากมีกัญชาไว้ในครอบครอง และเดือนกันยายนปีเดียวกัน เขาถูกแจ้งในข้อหาทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวจนเยื่อแก้วหูขาด

ปี 2555 ได้ออกมายอมรับข่าวที่พาอดีตแฟนสาวไปทำแท้ง เดือนเมษายนปีเดียวกัน เขาพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองอีกสามคน ถูกจับกุมในข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์

ปี 2556 ถูกศาลออกหมายจับในข้อหาบุกรุก และให้คุมตัวไว้สอบสวน แต่ดาราหนุ่มรายนี้ไม่ยอมให้การ และยืนยันว่าไม่มีเจตนาบุกรุก ซึ่งคู่กรณีมีถอนแจ้งความในภายหลัง

จนกระทั่งดาราหนุ่มรายนี้ต้องออกจากประเทศไทย ไปพำนักอยู่ที่ต่างประเทศ และผันตัวเองเปิดร้านอาหาร ล่าสุดแหล่งข่าวระดับสูงเปิดเผยกับธราวุฒิ ขุดประเด็น ว่าดาราหนุ่มรายนี้ประกอบอาชีพเป็นนักแสดงโชว์และนักร้อง ในสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกด้วย

ปัจจุบันดาราหนุ่มรายนี้ได้พบรักกับหวานใจคนใหม่เป็นชาวฮังกาเรียนที่คบหาดูใจกันมาได้สักระยะหนึ่ง จนมีคลิปหลุดว่อนเน็ตให้ชาวเน็ตรุมจวกยับผ่านช่อง pornhub ของดาราหนุ่มฉายา น. 9 นิ้ว …”

#สาวทุกเรื่องให้สุด
#ขุดทุกประเด็นให้กระจ่าง

“ธราวุฒิ ขุดประเด็น”

ซึ่งหลังจากเพจดังกล่าวได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของดาราหนุ่มรายนี้ ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

7 อักษรย่ดารา 4 7 อักษรย่ดารา 3

ที่มา ธราวุฒิ ขุดประเด็น

Avatar photo