Sport

แชร์ว่อน! แหลม-ศรีสะเกษ หมั้นสาวสวยที่ชุมพร แฟนเก่าโพสต์สั้นๆสุดจี๊ด

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น
ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น

“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น เจ้าของแชมป์สภามวยโลก รุ่นซูเปอร์ฟลายเวท ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้งหลังมีภาพหลุดเข้าพิธีหมั้นกับหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อวันอังคารที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

มีการเปิดเผยว่า หลังจบไฟต์ที่ “เจ้าแหลม” ชนะน็อก ยัง กิล แบ กำปั้นจอมเก๋าชาวเกาหลีใต้ เพียงแค่ยกแรกในการชกอุ่นเครื่องที่เวิร์คพอย สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แชมป์โลกคนดัง ได้เดินทางไปยังจังหวัดชุมพร เพื่อพูดคุยกับฝ่ายหญิง ซึ่งวันรุ่งขึ้นก็มีพิธีหมั้น โดยงานเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ที่อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร

โดยฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวของตำรวจอาสาในจังหวัด ชื่อเล่นว่า “น้องจ๊ะจ๋า” ส่วนกำหนดการแต่งงานยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะจบศึกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลก น่าจะมีข่าวดีประกาศให้แฟนๆ กำปั้นได้รู้กัน

ทั้งนี้ เจ้าแหลมเพิ่งเลิกกับ “น้องเก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวที่คบหากันมาอย่างยาวนานถุง 14 ปีเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่ามา โดย “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรเมอร์เตอร์และเจ้าของค่ายนครหลงโปรโมชั่นเปิดเผยว่าตนเองไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก

“หลังจากการชกอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้รับประทานอาหารกัน และ ศรีสะเกษบอกว่าจะพัก 5 วัน แล้วจะกลับมาเก็บตัวฟิตซ้อมต่อเลย ซึ่งเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หลังชกเสร็จ รู้แต่ว่าศรีสะเกษขับรถฟอร์จูนเนอร์ออกไป ไม่ได้ถามว่าไปไหน เพราะถือว่าเป็นเวลาของเขา  เพราะปกติแล้วหลังชกเสร็จก็ให้พักผ่อน 5 วัน 7 วัน 10 วัน แล้วก็ไม่ได้มีการติดต่อกันเลย มาเห็นภาพก็ยังงงๆอยู่”

“ที่ผ่านมาเขารู้จักหน้าที่ตัวเองเป็นอย่างดีซ้อมอย่างเต็มที่มาตลอดและมีกำหนดกลับมาเข้าแคมป์ซ้อมในบ่ายวันศุกร์นี้”

ขณะที่”น้องเก๋” แฟนเก่าของศรีสะเกษ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังมีข่าวหลุดออกมาประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นประโยคสั้นๆว่า “จะต่างอะไร…” ซึ่งมีคนเข้าไปให้กำลังใจเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

Avatar photo