Entertainment

โพสต์นี้เกี่ยวมั้ย? แม่ขวัญ อุษามณี เคลื่อนไหว หลังลูกสาวโดนโยงนางเอกหน้าฝ.เทงาน

เจอพุ่งเป้าเต็มๆ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่อยู่ๆ ก็ถูกโยงชื่อไปเอี่ยวกับข่าวเมาท์แรงจากเพจดังอย่าง บันเทิงผีบอก ที่ได้ออกมาโพสต์เล่านิทานขายหัวเราะ ตอน รับบทนางเท ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกแปลนหน้าฝ.พลิกบทบาทครั้งสำคัญ รับบทเป็น ‘นางเท’ จนทำเอาทีมงานกองละคร พร้อมด้วยตัวแม่-ตัวพ่อ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในวงการบันเทิงต่างออกอาการ “งง” ไปตามๆ กัน

โดยเนื้อหาได้ระบุเต็มๆ ว่า

4 อักษรย่อนางเอกนางเท 2

“นิทานขายหัวเราะ ตอน รับบทนางเท

…หนูผีหายไปนาน จะคิดถึงหนูผีบ้างมั้ยค่ะพรี่ๆ…

นางเอกฟรีแลนซ์แปลนหน้าฝอ เรื่องสดๆ ยิ่งกว่าตลาดปลาห้วยขวาง เมื่อ”นางเอก”พลิกบทบาทรับบท”นางเท” ไม่รู้ว่างานนี้ใครพังเมื่อกองการแสดงนัดแนะทีมงานพร้อมตัวแม่-ตัวพ่อ ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง คิวหายากยิ่งกว่าหน้ากากอนามัยราคา 3 บาท

…ตอนแรกก็ดูราบรื่น คิดว่างานนี้ก็ปกติทั่วไป แต่ไง๊!!! มาถึงกอง นางก็งงๆ ที่ได้เล่นพร้อมบ่นงุบงิบๆ กับคนดูแล บ่นไปบ่นมากล้องยังไม่ทันกด Record บทนางเอกพลิกเป็น “นางเท!!” ขึ้นรถบึ่งหายยย วิบวับๆ

…เจอแบบนี้งงกันทั้งผู้กำกับนั้นสวัสดิการกอง ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ที่น่าจับตามองของ “นางเอกฟรีแลนซ์เมืองไทย”

**เรื่องนี้เป็นแค่นิทาน ฟังเพลินไปนะค่า อุอิๆ**”

4 ขวัญ อุษามณี 10 4 ขวัญ อุษามณี 9 4 ขวัญ อุษามณี 8

ซึ่งหลังจากหวยได้ไปตกอยู่ที่ สาวขวัญ เข้าอย่างจังแล้วนั้น ก็พบว่าเจ้าตัวยังไม่ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว มีเพียง คุณแม่แอ๊ว ปราณี คุณแม่ของนางเอกสาว ที่ล่าสุด (11 ก.พ.) ได้ออกมาโพสต์คำคมเตือนใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า….

“ถือของ…มันหนักมือ

ถือสา…มันหนักใจ

ปล่อยของ…มันเบามือ

ปล่อยวาง…มันเบาใจ”

4 ขวัญ อุษามณี 11

4 ขวัญ อุษามณี 7

4 ขวัญ อุษามณี 6

4 ขวัญ อุษามณี 5

4 ขวัญ อุษามณี 4

4 ขวัญ อุษามณี 3

Avatar photo