Entertainment

แพนเค้ก เขมนิจ โพสต์อาลัย ผู้กองปุ๊ พี่ชายที่น่ารัก พลีชีพเหตุการณ์กราดยิงโคราช

จากกรณี จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี  สังกัดค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ใช้อาวุธสงครามยิงกราดที่จังหวัดนครราชสีมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.ต่อต้านการก่อการร้าย (อรินทราช 26) บก.สปพ. บช.น. เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่นั้น

ล่าสุด (9 ก.พ.) นางเอกสาวชื่อดัง แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความอาลัยการจากไปของ ผู้กองปุ๊ ร.ต.อ.ตระกูล ทาอาษา อายุ 35 ปี ผบ.หมวด (สบ.1) กองร้อยปฎิบัติการพิเศษที่ 2 กก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.สปพ. หน่วยอินราช 26 หลังเสียชีวิตขณะเข้าเคลียร์สถานการณ์

5 แพนเค้ก 9

โดยข้อความในภาพได้ระบุว่า “ไปอยู่กับพี่น้องนักรบค่ายเรศวรที่บนฟ้านะเพื่อน นายทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว จำอุดมการณ์ตำรวจพลร่มที่เราเคยกล่าวหน้าแถวทุกเช้าได้ไหม ตายในสนามรบ เป็นเกียรติของค่ายนเรศวร สู่สุคติ ร.ต.อ.ตระกูล ทาอาษา ตำรวจพลร่มรุ่น 74 นสต.2/49”

ทั้งนี้ แพนเค้ก เขมนิจ ได้ระบุแคปชั่นกำกับโพสต์ดังกล่าวเอาไว้ว่า “เพื่อชาติ ดีใจที่ได้รู้จักพี่ปุ๊ พี่ชายที่น่ารักค่ะ #savekorat ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำหรับเหตุการณ์ในครั้งนี้ค่ะ” โดยมีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนท์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

5 แพนเค้ก 8

5 แพนเค้ก 7

https://www.instagram.com/p/B8VslwaJZ00/

5 แพนเค้ก 6 5 แพนเค้ก 5

5 แพนเค้ก 4 5 แพนเค้ก 3 5 แพนเค้ก 2

Avatar photo