Entertainment

นานา ไรบีนา เล่านาที 19 ชีวิตหนีตายในร้านตัวเอง เหตุกราดยิงโคราช ขอบคุณจนท. ช่วย

จากเหตุสะเทือนขวัญที่ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา อายุ 32 ปี ผู้บังคับหมู่ปืนเล็ก หมวดรักษาการณ์กองพันสรรพาวุธกระสุนที่ 22 กองบัญชาการช่วยรบที่ 2 ได้ปล้นอาวุธปืน, กระสุน และรถฮัมวี่จากป้อมรักษาการณ์ภายในหน่วย เพื่อนำไปใช้ก่อเหตุร้ายยิงเจ้าหน้าที่ และประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

1 นานา 4

ล่าสุด (9 ก.พ.)  ดาราสาว นานา ไรบีนา หนึ่งในคนบันเทิงที่ทำธุรกิจเปิดร้านตัดผมในห้างสรรพสินค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา พื้นที่ซึ่งคนร้ายใช้ก่อเหตุ ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความเสียใจต่อผู้สูญเสียในเหตุการณ์ดังกล่าว พร้อมทั้งเล่าว่ามีพนักงานและประชาชนเข้ามาหลบซ่อนที่ร้านจำนวน 19 คน ก่อนขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่ให้การช่วยเหลือจนปลอดภัย

1 นานา 8

โดย สาวนานา ได้ระบุข้อความว่า…“กับเหตุการณ์นี้ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับญาติผู้เสียชีวิตทุกท่าน รวมถึงผู้บาดเจ็บทุกคนขอให้กลับมาหายดี และปลอดภัย ต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทุกทีม ที่คอยให้ข้อมูล ให้การที่ช่วยเหลือ 19 ชีวิตที่อยู่ในร้านเรา มีทั้งพนักงานของร้าน NeverSay Cutz และรวมถึงคนที่เข้ามาหลบในร้านเราทุกคน

ขอนับถือพลังใจสู้ของพวกคุณที่ไม่หมดกำลังใจ เมื่อคืนที่คิดอยู่ตลอดคือชีวิตของทุกคนมีความหมายมาก หาทุกช่องทางที่จะช่วยทุกคนให้ได้มากที่สุด บางอย่างอาจจะมีบางมุมที่คนไม่เข้าใจบ้าง แต่ขอให้ทราบว่าล้วนมาจากความตั้งใจที่จะช่วยเหลือทั้งสิ้น ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำให้ทุกคนปลอดภัย จากแค่คนๆนึงที่ทำไปด้วยแต่ความคึกคะนองและเอาเหตุผลส่วนตัวเป็นที่ตั้ง ทางเราขอประนามผู้กระทำการในครั้งนี้ค่ะ ขอแสดงความเสียใจอีกครั้งอย่างสุดซึ้งกับญาติผู้เสียชีวิตทุกท่านค่ะ”

1 นานา 7

 

1 นานา 6

1 นานา 5

1 นานา 2

1 นานา 3

Avatar photo