Entertainment

หมอผิวหนังที่ดูแล ริชชี่ ยืนยันเจ้าตัวไม่ใช่คนเรื่องมาก พร้อมตอบประเด็นเรื่องวิกผม

หลังจากกลายเป็นประเด็นดราม่าให้ได้พูดถึงในโลกโซเชียล กรณีที่มีการเปลี่ยนตัวนางเอกละครเรื่อง “ซ่อนเงารัก” จากนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส มาเป็นนางเอกสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า น้องสาวของนางเอกซุปตาร์ มาร์กี้ ราศรี

โดยทาง ริชชี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังมีประเด็นดราม่า พร้อมทั้งเคลียร์ปัญหาเรื่องวิกผม โดยเผยว่า เพราะเธอสวมวิกเยอะมาตลอด จนเป็นแผลกดทับ เนื่องจากใช้วิกแบบคาด เลยทำให้กดทับจนมันบุ๋มลงไป ผมเลยเริ่มร่วง จึงมีการเสนอให้เปลี่ยนตัวแสดงแทนทั้ง 2 ตัวละคร จากเดิมที่จะมีการเปลี่ยนตัวแสดงแค่ตัวละครเดียวเพื่อเป็นทางออก

batch 3 31

ซึ่งล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ค Yok Chatbongkoch Khemacheewakul ซึ่งเป็นแพทย์หญิงที่ได้ดูแลผิวให้ริชชี่ได้ออกมาโพสต์ถึงเธอ รวมถึงประเด็นเรื่องวิกผม โดยระบุว่า

“เพิ่งได้ข่าวเกี่ยวกับน้อง #ริชชี่ ว่ามีคนพูดถึงน้องในทางที่ไม่ดี ☹️☹️ จากการที่ #หมอ…ซึ่งเป็น #แพทย์ผิวหนัง ได้ดูแลผิวให้น้องต่อเนื่องมามากกว่า 3 ปี ยืนยันได้เลยว่า 💓 “น้องริชชี่น่ารักมาก สุภาพ อ่อนน้อม ไม่เรื่องมาก” 💓 เวลามาคลินิก รอนานก็ไม่เคยบ่น ไม่เคยขออภิสิทธิ์/แทรกคิวใดๆ ไม่หยิ่งหรือเรื่องมากแบบในข่าวแน่ๆค่ะ!!!

ปล.น้องหนังศีรษะอักเสบ และผมขาดร่วงเป็นแนวกว้างบริเวณหนังศีรษะจากการใส่วิกผมจริงๆค่ะ บางจุดรากผมหายไปเลย ซึ่งหากต้องใส่วิกผมแบบนี้ซ้ำๆ อาจทำให้เกิดแผลเป็นและผมบริเวณนั้นร่วงถาวรได้ (scarring alopecia) 🌷 ขอเป็นกำลังใจให้น้องสาวที่น่ารักนะคะ 🌷”

batch 11 16 batch 1 16 batch 2 33 batch 3 31 batch 4 30 batch 5 31 batch 10 18

Avatar photo