Entertainment

มิว นิษฐา เมินดราม่า! ไฮโซเซนต์ ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ใส่เสื้อแพงแต่ดูแล้วไม่ผ่าน?

ก่อนหน้านี้เจ้าสาวสาวป้ายแดง มิว – นิษฐา จิรยั่งยืน ควงแขนสามีหนุ่ม ไฮโซเซนต์ – ธราภุช คูหาเปรมกิจ ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ Paris Fashion Week 2020 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่ก็มิวายแอบมีประเด็นเกิดขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตหลายคนต่างพากันออกมาวิพากษ์วิจารณ์ลุคเสื้อคลุมจากแบรนด์ชาเนลที่สามีของนางเอกสาวใส่ โดยมองว่าเสื้อแพงแต่ไฮโซเซนต์ใส่แล้วไม่ผ่าน เพราะคล้ายเสื้อของผู้หญิง

4 มิวนิษฐา 16

ล่าสุด มิว นิษฐา ก็ได้ถือโอกาสออกมาเคลียร์แทนสามีถึงเรื่องราวดังกล่าวแล้ว โดยระบุว่า….

-ดราม่าเบาๆ มีเห็นบ้างแว๊บๆ จริงๆ ตนกับทางทีมงานที่ไปเป็นคนเชียร์ให้เขาใส่เอง เพราะตอนแรกเขาอยากจะใส่สูทที่เป็นสไตล์ของเขาที่คุ้นเคยอยู่แล้ว แต่ตนก็คิดว่าพอไปถึงโชว์ชาแนลแล้วก็เลยอยากให้เขาใส่

-จริงๆ มันสวยนะ ชาแนลที่ปารีสเขาก็ชมว่ายูเป็นผู้ชายแล้วใส่แจ็กเก็ตชาแนลได้ดูดี เท่

-คือด้วยความที่ชาแนลมันเป็นชุดที่ผู้หญิงใส่ ซึ่งจะมีผู้ชายเพียงไม่กี่คนที่กล้าใส่ แต่ด้วยความที่ตนเป็นคนชอบแบรนด์ชาแนลอยู่แล้ว และไปถึงที่นู่นด้วย เขาก็ไปด้วย ตนเลยเชียร์อยากให้เขาใส่

-เขาได้เห็นดราม่าแล้ว เขาแค่ห่วงว่าจะกระทบกับตนหรือเปล่า แต่ส่วนตัวแล้วตนไม่ได้ซีเรียสอะไร มันเป็นเรื่องที่ดีเรามีโอกาสได้ไปดูโชว์ด้วยกัน และได้ใส่ชุดชาแนลด้วยกัน

-บางคอมเมนท์วิจารณ์ถึงขั้นว่า ใส่แล้วดูไม่แพง อาจจะเป็นอะไรที่คนไม่คุ้นตา คือคนจะคุ้นภาพเขาใส่สูท เนี้ยบๆ เรียบร้อย ซึ่งตนก็รู้สึกว่าเห็นบ่อยแล้ว เลยอยากให้เขาได้ใส่อะไรที่เป็นลุคแปลกๆ ใหม่ๆ ด้วย

-มันเป็นเรื่องของรสนิยมและเรื่องของความชอบแต่ละคน ก็แล้วแต่ว่าใครที่ชอบหรือไม่ชอบ มันว่ากันไม่ได้ ไม่ได้มองว่าเป็นการบลูลี่ เพราะเรื่องพวกนี้ตนไม่ได้สนใจอยู่แล้ว

4 มิวนิษฐา 5

4 มิวนิษฐา 3

4 มิวนิษฐา 2

4 มิวนิษฐา 4

Avatar photo