Entertainment

ดีเจมะตูม ตอบได้เท่านี้! ดราม่าพิธีกรดังแตกหักเพราะแกงเลียง คนแห่โยง ต้นหอม-หนูเล็ก

จากกระแสข่าวเมาท์เกี่ยวกับพิธีกรดังอารมณ์ดี ทะเลาะกันบานปลายหนัก จนถึงขั้นแตกหัก ขอถอนตัวออกจากรายการ ต้นเหตุเพราะแกงเลียงถ้วยเดียว ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างพุ่งเป้าไปที่ 2 พิธีกรสาว ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ หนูเล็ก-ภัทรวดี ปิ่นทอง หรือ หนูเล็ก ก่อนบ่าย เพราะเคยมีข่าวหลุดออกมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งคู่ทะเลาะกันจนทำให้ไม่ได้จัดรายการ “หอมเล็กเป็กโชว์”

5 ต้นหอมหนูเล็ก 2

ล่าสุด (5 ก.พ.) ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทสนมกับทั้งคู่ ก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นร้อนดังกล่าว โดยระบุว่า….

-ตูมไม่รู้รายละเอียด ไม่รู้จริงๆ เพราะตูมไม่ได้อยู่ในรายการนั้นด้วย แต่ก็เห็นข่าวแล้วว่าพี่ต้นหอมยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหา และหนูเล็กก็บอกว่าเขาออกไปเพราะลูก

-ตามข่าวเหมือนว่าต้นหอมน้อยใจเรื่องที่โทรไปเตือนบางอย่างกับหนูเล็ก และหนูเล็กไม่เชื่อฟัง อันนี้ตูมก็ไม่รู้ ต้องไปถามพี่หอมเองเรื่องนี้

-โดยปกตินิสัยของต้นหอมาเป็นที่มีความเอ็นดูให้กับทุกคนมากๆ ดังนั้นเขาก็ต้องเตือนต้องสอนอยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ 50 เปอร์เซ็นต์ในร่างกายของตูม คือ พี่ต้นหอม เขาเหมือนนั่งสอนนั่งกรอกข้อมูลให้เรา นั่งบอกเราว่าเวลาเจอเขาแบบนี้ต้องทำแบบไหน เจอคนแบบนี้ต้องวางตัวยังไง

-ถามว่าการเตือนครั้งนั้นของต้นหอมอาจทำให้คนฟังน้อยใจหรือเปล่า ก็ต้องอยู่ที่เจตนา เพราะวันที่เขาเตือนกันหรือพูดกันตูมไม่ได้อยู่ด้วย ตูมก็เลยไม่กล้าพูด ไม่อยากไปพาดพิงให้มันเป็นประเด็นว่าเขาทะเลาะกันด้วยเรื่องอะไร หรือจริงๆ เขาอาจจะไม่ได้มีอะไรกันเลยก็ได้ แถมในสายตาตูมหนูเล็กกับพี่หอมเขาสนิทกันมากนะ

-ส่วนข่าวเมาท์ที่ว่าทั้งสองคนทะเลาะกันเพราะแกงเลียงถ้วยเดียว เดี๋ยวมะตูมจะขึ้นตารางอีเวนต์ของต้นหอมให้ไปถามเขาเอง เพราะวันนั้นมะตูมไม่ได้กินแกงเลียง แต่มะตูมกินแกงส้มแซ่บกว่า

5 ต้นหอมหนูเล็ก 7

5 ต้นหอมหนูเล็ก 6

5 ต้นหอมหนูเล็ก 4

5 ต้นหอมหนูเล็ก 5

5 ต้นหอมหนูเล็ก 3

Avatar photo