Entertainment

บลิ้งค์ตัวจริง! แม่โบว์ เผยสิ่งที่ น้องมะลิ จะต้องทำเป็นประจำก่อนนอนทุกคืน

ฉายแววความเป็นซุปตาร์ตั้งแต่ยังเล็กเลยทีเดียว สำหรับ น้องมะลิ ลูกสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ก่อนหน้านี้ แม่โบว์ แวนด้า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวของตนนั้นชื่นชอบและเป็นแฟนคลับตัวยงของสาวสุดฮอต ลิซ่า ลลิสา มโนบาล สมาชิกสาวไทยแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BLACKPINK แถมน้องมะลิยังออกมาเต้น cover เพลงของ BLACKPINK ให้ได้เห็นเป็นประจำ จนคุณแม่ของลิซ่าให้ความเอ็นดูเลยมอบโอกาสพิเศษพาไปเจอกับลิซ่าตัวจริง

batch 1 49

นับวันทักษะการเต้นของน้องมะลิ ก็ยิ่งจะพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ อย่างเมื่อช่วงวันเกิดที่ผ่านมา น้องมะลิ ก็ได้โชว์สเต๊ปเต้นเพลง Kill This Love อีกครั้ง ในงานฉลองวันเกิดอายุครบ 6 ขวบ ซึ่งงานนี้แม่โบว์จัดเต็มมาก แปลงโฉมให้น้องมะลิเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เหมือนกับสาวลิซ่าแบบเป๊ะสุดๆ แถมเจ้าตัวยังเอ่ยปากชมลูกสาว ที่มีพัฒนาการในเรื่องทักษะการเต้นและความมั่นใจที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆอีกด้วย

“ตั้งแต่หนูเริ่มฝึกฝนตั้งใจเรียนอย่างจริงจัง แม่เริ่มเห็นพัฒนาการที่ดีของมะลิเรื่อยๆ อย่างนึงที่เห็นชัดเจนที่สุดคือ หนูมีความสุขและมั่นใจในตัวเองทุกครั้งที่หนูเต้น สลัดความเขิลและอายออกไปอย่างเห็นได้ชัด ที่ชัดเจนสุดคือ ความสุขของหนู #มะลิซ่าพาแดนซ์ #maliza24”

ซึ่งบอกเลยว่า กว่าที่น้องมะลิจะเต้นได้เป๊ะและมีพัฒนาการขึ้นได้ขนาดนี้นั้นเป็นเพราะว่า เธอซ้อมเต้นเป็นประจำไม่เว้นแม้แต่ช่วงก่อนนอน อย่างล่าสุด แม่โบว์ได้โพสต์คลิปขณะที่น้องมะลิกำลังซ้อมเต้นเพลงของ BLACKPINK อยู่หน้ากระจก พร้อมระบุแคปชั่น “ก่อนนอนทุกคืน☺️” ไม่แปลกใจเลย ทำไมทักษะการเต้นถึงได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ แบบนี้ เพราะน้องมะลิมีวินัยในการซ้อมมาก ๆ ขอชื่นชมเลยจ้า!

batch 1 10 batch 2 11 batch 3 7 batch 4 6 batch 5 5

batch 3 50 batch 4 46 batch 5 37 batch 6 4 batch 7 5 batch 8 3

Avatar photo