Sport

อลิสซอนเอฟเฟค!เอเยนต์ยันมิโญเลต์ย้ายหนีหงส์แน่

ซิมง มิโญเล่ต์
ภาพจาก : www.liverpoolfc.com

นิโก้ วีเซ่น เอเยนต์ของ ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ผู้เล่นในความดูแลของตนต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

มิโญเล่ต์ เสียตำแหน่งมือหนึ่งให้กับ ลอริส คาริอุส ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว และในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงินก้อนโตซื้อ อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายทวารทีมชาติบราซิล มาจาก อาแอส โรม่า อีกด้วย ทำให้ มิโญเลต์ ต้องหลุดไปเป็นผู้รักษาประตูมือสามของทีม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจในตัว มิโญเลต์ ซึ่ง วีเซ่น มองว่า ในอีกไม่กีวันข้างหน้านี้ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากสำหรับอนาคตของ นายด่านทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปี

“การมาของ อลิสซอน ไม่ได้ทำให้สถานการณ์เปลี่ยนไป เป้าหมายของเราคือการหาทางออกให้กับ ซิมง และทำให้เขาได้รับโอกาสลงเล่น ดังนั้นการมาของ อลิสซอน ไม่ได้ทำให้อะไรเปลี่ยน”

“เรารู้ดีว่า ผู้เล่นค่าตัวระดับ 60-70 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400-2,800 ล้านบาท) คงไม่มานั่งเป็นตัวสำรองหรอก ดังนั้นตอนนี้เรากำลังมองหาทางออกที่จะทำให้เขาได้ลงเล่น ตอนนี้มีทางเลือกมากมาย และในสองสามวันข้างหน้านี้ถือว่าสำคัญมาก” เอเยนต์ของ มิโญเลต์ กล่าว

Avatar photo