Entertainment

เกลี้ยงบัญชี! หมอริท ทุ่มสุดตัว ควักเงิน 50 ล้าน เปิดคลินิกเป็นของตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มและคุณหมอคนเก่ง ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หนุ่มมากความสามารถที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านงานในวงการบันเทิง รวมถึงด้านการเรียน หลังจากที่เจ้าตัวเรียนจบที่ไทยและได้บินไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกาจนจบหลักสูตรพิเศษด้านผิวหนังโดยเฉพาะ จนได้เป็นคุณหมอสมดั่งความตั้งใจ

batch 21

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ทำตามความฝันเปิดคลีนิกเป็นของตัวเอง โดยหนุ่มริทได้โพสต์ภาพบรรยากาศการทำบุญขึ้นบ้านใหม่และคลินิกใหม่ พร้อมระบุแคปชั่น ” 30/01/2563 ทำบุญขึ้นบ้านใหม่และคลินิกใหม่ ขอบคุณครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ พี่ๆน้องๆ กัลยาณมิตรทุกท่านทั้งในรูปและไม่อยู่ในรูปครับ #ritz_rueangritz #mhorritz #theritzclinic”

batch 4 1

งานนี้หนุ่มริทก็ได้มีโอกาสพบปะกับพี่ ๆ สื่อมวลชน เจ้าตัวเลยได้มีโอกาสพูดถึงการเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง โดยเผยว่า ตอนนี้ยังไม่ได้เปิดคลินิกแต่เป็นเพียงแค่การทำบุญคลินิกใหม่ โดยตนคาดว่าน่าจะเปิดประมาณเดือนเดือนมีนาคม

“จริง ๆ ยังไม่เปิดคลินิก แต่หลายคนเข้าใจว่าเปิดแล้ว จริง ๆ เป็นแค่งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญคลินิกใหม่ เพราะตัวคลินิกเพิ่งเสร็จเลยจัดพิธีทำบุญพร้อมกันเลย ส่วนงานเปิดคลินิกเดี๋ยวจะจัดอีกทีหนึ่งและจะเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนไปด้วย คิดว่าน่าจะประมาณเดือนมีนาคมครับ”

ส่วนเรื่องงบในการสร้างคลินิกหนุ่มริทเผยว่า ทุ่มสุดตัวเรียกได้ว่า เงินในบัญชีหายเกลี้ยง โดยตัวอาคารอยู่ที่ประมาณ 30 ล้าน ตัวคลินิก-อุปกรณ์อีกประมาณ 20 กว่าล้าน ซึ่งยังไม่นับบ้านใหม่ โดยคลินิกแห่งนี้เป็นคลินิกของตนคนเดียว ไม่ได้หุ้นกับใคร ตนใช้เงินที่เก็บมาตลอด 10 ปีที่อยู่ในวงการบันเทิง ทั้งยังทนอยู่คอนโดนเล็ก ๆ เพื่อเอาเงินมาลงตรงนี้หมดเลย แต่ก็ไม่ได้รู้เสียดายเงิน เพราะมันคือความฝัน คือสิ่งที่อยากทำ และตั้งใจทำให้ดีที่สุด เลยทำให้รู้สึกความสุขมาก

batch 1 1 batch 2 batch 3 1 batch 5 batch 6 batch 7 batch 8 batch 9 batch 10 batch 11 batch 12 batch 13 batch 14 batch 15 batch 16 batch 17 batch 18 batch 19 batch 20

Avatar photo