Entertainment

ส่องคอมเมนท์! ชาวเน็ตเดาว่าเป็นใคร นางเอกเม็ดเยอะ เรื่องมากจนคนเบะปากใส่ทั้งวงการ?

หลังจากเว็บไซต์สื่อดังอย่าง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ออกมาเปิดประเด็นข่าวเมาท์ถึงความเรื่องมากของนางเอกเม็ดเยอะรายหนึ่งที่ทำตัวเจ้ายศเจ้าอย่าง อยู่ในกองละครมีแดดไม่ได้ กลัวใบหน้าจะมีริ้วรอยและจุดด่างดำ ทำให้ต้องมีคนคอยถือร่มกางให้ตลอดเวลา แถมเรื่องอาหารในกองก็ยังเยอะต้องเป็นเมนูที่ถูกใจ แม้จะเป็นอาหารที่คนทั้งกองเขากินได้ แต่ถ้าไม่ถูกใจ นางเอกเม็ดเยอะก็สั่งให้เปลี่ยนเมนูใหม่

นอกจากนี้ เรื่องการเดินทาง ถึงทีมงานจะจองตั๋วเครื่องบินไปเรียบร้อยแล้ว แต่พอเจ้าตัวรู้ว่าไม่ใช่สายการบินแห่งชาติ ก็ขอเปลี่ยนสายการบิน ทำเอาคนเขามองบนกันเป็นแถบๆ แถมเรื่องเงินก็ไม่เป็นสองรองประเด็นไหน เพราะเขาว่ากันว่าค่าตัวที่ถูกแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ อาจจะได้ไม่ครบ เพราะความเยอะของเธอ ซึ่งแว่วมาว่าตอนนี้คนทั้งวงการเบะปากใส่กันรัวๆ แล้ว

2 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ

และหลังจากข่าวเมาท์แซ่บดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมา ก็ทำเอาบรรดาขาเมาท์ขาเผือกทั้งหลายออกมาทายกันสนั่นว่านางเอกเม็ดเยอะรายนี้เป็นใคร ซึ่งพบว่าชาวเน็ตส่วนใหญ่ได้เข้ามาคอมเมนท์ส่งชื่อผลไม้ที่มีเม็ดเยอะกันรัวๆ จนเรียกได้ว่ายกกันมาเกือบจะทั้งสวน อาทิ แตงโม, ทับทิม, มะนาว, น้อยหน่า, แก้วมังกร, มะละกอ, สับปะรด ฯลฯ

8 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ 6 8 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ 5 8 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ 4 8 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ 3 8 อักษรย่อดารา นางเอกเม็ดเยอะ 2

ขอบคุณ NineEntertain

Avatar photo