Beauty

เจ็ง ภรรยา พีท ทองเจือ เผยเคล็ดลับหุ่นเซี๊ยะ ซิกแพคแน่น ฉบับแม่ลูกสาม

สวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนเลยทีเดียว สำหรับ เจ็ง วิไลลักษณ์ คุณแม่ลูก 3 ภรรยาสาวของพระเอกรุ่นเก๋า พีท ทองเจือ หลังจากที่มีหลายคนส่งข้อความเข้าไปถามเคล็บลับหุ่นสวยของเธอผ่านทางอินสตาแกรมที่ใช้ชื่อว่า seyamiya จนล่าสุด เธอได้ออกมาตอบคำถามว่า ทำอย่างไรถึงจะมีหุ่นดีได้ขนาดนี้ ซึ่งเธอก็ได้ออกมาเฉลยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะไว้ว่า

batch 7 19

“วันนี้ตื่นมาออกกำลังกาย full body workout 15 นาที แล้วออกกำลังเน้นท้องอีก 5 นาที แค่นี้ก็มีความสุขสบายใจละ เจ็งทำจนเป็นนิสัย วันไหนมีเวลาเยอะก็ออกนานหน่อยเวลาน้อยก็แค่ 10 นาที ก็ยังดี ทำเกือบทุกวันและควบคุมอาหารไปด้วยเน้นทานโปรตีนกับผักเยอะๆ ทานแป้งน้อยหน่อย แต่ไม่ทานคลีนนะคะทานอาหารปกติเลย

หลายคนถามเจ็งมาใน DM เยอะมากๆ ว่าทำยังไงให้ไม่อ้วน ตามนี้เลยค่ะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ cardio บ้างและอย่าลืมออกกำลังเน้นสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้ร่างกายเผาผลาญได้ดีขึ้นด้วยนะคะ และเลือกทาน พยายามไม่ทานมื้อเย็นหลัง 6 โมงเย็น ลองทำตามดูนะคะ #workout #workoutroutine #healthymom #mommywith3kids #mommyjeng”

batch 3 154

บอกเลยว่าถึงจะเป็นคุณแม่ลูกสามแล้ว แต่ก็ยังคงมีวินัยในตัวเองมาก ๆ ถึงได้มีหุ่นเซี๊ยะสวยแซ๋บเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ส่วนสาว ๆ คนไหนที่อยากหุ่นดีแบบแม่เจ๊งก็ลองทำตามกันดูได้ รับรองเห็นผลแน่นอนจ้า!

batch 1 152 batch 2 37 batch 4 26 batch 5 22 batch 6 18 batch 8 12

Avatar photo